+Aa-
    Zalo

    Văn Toàn đá chính trong trận Seoul E-Land thắng Bucheon 2-0

    ĐS&PL Văn Toàn đá chính 57 phút với vai trò tiền đạo trung tâm trong trận Seoul E-Land hạ Bucheon 2-0 ở vòng 13 K-League 2.

    Theo báo Người lao động, chiều 20/5, Văn Toàn được ra sân trong đội hình chính của Seoul E-Land ở vòng 13 K-League 2. Đối đầu Bucheon FC 1995, đội bóng của Văn Toàn giành chiến thắng 2-0.

    van toan da chinh trong tran seoul e land thang bucheon 2 0
    Văn Toàn (trái) lần đầu được đá chính ở Seoul E-Land FC. Ảnh: Vietnamnet

    Tri thức trực tuyến đưa tin, đây là trận đá chính đầu tiên của Văn Toàn sau khi trở lại từ chấn thương. Trước đó, anh bị lật cổ chân trong một buổi tập của đội bóng vào ngày 31/3 và phải rời xa sân cỏ hơn 2 tuần. Khi trở lại, Văn Toàn chủ yếu vào sân từ ghế dự bị.

    Trong trận tiếp đón Bucheon, Văn Toàn được bố trí ở vai trò tiền đạo cánh. Cựu chân sút HAGL thi đấu khá tích cực trong những phút có mặt trên sân. Song, đội khách chơi phòng ngự chặt chẽ khiến Văn Toàn không có nhiều cơ hội dứt điểm.

    Văn Toàn sau đó cũng hoạt động rất rộng, thường xuyên di chuyển để hỗ trợ cho các đồng đội cũng như lùi sâu, tham gia phòng ngự. Tuy nhiên, bàn thắng vẫn không đến với cá nhân Văn Toàn và Seoul E-Land. Cũng phải nói thêm rằng, Văn Toàn thiếu may mắn khi cú sút xa của anh dội xà, trở thành tình huống đáng chú ý nhất mà tiền đạo này tạo ra.

    Sau hiệp một không có nhiều đột biến, HLV Park Choong-kyun quyết định thay đổi cách tiếp cận. Phút 57, Văn Toàn được rút ra sân nghỉ nhường chỗ cho Ronan. Đây chính là bước ngoặt của trận đấu.

    Phút 72, từ một pha đá phạt góc bên cánh phải theo hướng tấn công, Ronan bật cao đánh đầu mạnh mẽ mở tỷ số cho đội chủ nhà. Tới phút 87, Ronan hoàn tất cú đúp trên chấm 11 m sau khi đồng đội bị phạm lỗi trong vùng cấm.

    2-0 cũng là tỷ số chung cuộc của trận đấu. Nhờ chiến thắng này, Seoul E-Land vươn lên vị trí thứ 8 trên BXH K League 2 với 17 điểm sau 13 trận.

    Văn Toàn gia nhập Seoul E-Land ở mùa giải 2023. Anh thường xuyên được ra sân cả đội hình chính lẫn dự bị, nhưng chỉ mới ghi dấu ấn với một kiến tạo đến thời điểm này tại FA Cup Hàn Quốc.

    Theo Vietnamnet, ở trận đấu tiếp theo, Seoul E-Land sẽ tiếp đón Gwangju FC ở vòng 16 đội FA Cup Hàn Quốc, vào ngày 24/5 tới. Trận này, nhiều khả năng Văn Toàn sẽ lại được trao cơ hội đá chính.

    Vân Anh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/van-toan-da-chinh-trong-tran-seoul-e-land-thang-bucheon-2-a576039.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan