+Aa-
    Zalo

    Văn Toàn diện nguyên cây đồ hiệu trong ngày hội quân của đội tuyển Việt Nam

    • DSPL
    ĐS&PL Văn Toàn nằm trong nhóm những cầu thủ đến hội quân sớm nhất trong buổi sáng ngày 11/10 và gây chú ý với công chúng khi diện cả cây đồ hiệu chuẩn “rich kid”.

    Văn Toàn nằm trong nhóm những cầu thủ đến hội quân sớm nhất trong buổi sáng ngày 11/10 và gây chú ý với công chúng khi diện cả cây đồ hiệu chuẩn “rich kid”.

    Sáng nay (11/10), các cầu thủ có tên trong danh sách tập trung lên đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho AFF Cup 2018 bắt đầu hội quân tại Hà Nội. Trong ngày đầu tập trung tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã khiến người hâm mộ phải chú ý khi diện toàn hàng hiệu tới khách sạn nơi đội tuyển Việt Nam tập trung.

    Cầu thủ mang áo số 9 gần như xuất hiện sớm nhất trong ngày đội tuyển Việt Nam hội quân chuẩn bị cho AFF Cup 2018. 

    Chàng tiền đạo gốc Hải Dương thu hút nhiều sự chú ý với bộ trang phục toàn hàng hiệu của mình. Anh chàng diện một chiếc áo hiệu Antisocial Social club có giá 2,1 triệu đồng.

    Chiếc balo của Văn Toàn thậm chí có giá 5 lần, xấp xỉ 17 triệu đồng. Anh chàng liên tục khiến các fan phải ngạc nhiên với độ chịu chơi của mình.

    Được biết trong ngày đầu tập trung, HLV Park Hang Seo không có đủ quân số do hơn 10 cầu thủ đang bận thi đấu ở cúp quốc gia chưa thể góp mặt.

    Theo kế hoạch, đội tuyển sẽ lên đường sang tập huấn tại Trung tâm thể thao Paju từ ngày 16/10 đến 30/10. Trong thời gian tập huấn tại đây, HLV Park Hang Seo sẽ bố trí 3 trận đấu tập để thử nghiệm đội hình, lối chơi với các “quân xanh” đã được xác định gồm 2 CLB đang thi đấu tại K-League là Incheon United (ngày 22-10), Seoul FC (ngày 25/10) và 1 CLB thuộc giải K-League 2 là Seoul E Land FC (ngày 29/10).

    Ngày 30/10, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ trở về Việt Nam để hoàn tất khâu chuẩn bị cuối cùng cũng như chốt lại danh sách chính thức 23 cầu thủ trước khi bước vào chiến dịch AFF Cup 2018, gặp đội tuyển Lào trong trận ra quân ngày 8/11.

    Thu Hằng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/van-toan-dien-nguyen-cay-do-hieu-trong-ngay-hoi-quan-cua-doi-tuyen-viet-nam-a247302.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan