+Aa-
    Zalo

    Văn Toản gặp chấn thương, đội tuyển Việt Nam bổ sung gấp một thủ môn

    ĐS&PL HLV Park Hang-seo mới đây đã bổ sung thủ thành trẻ Quan Văn Chuẩn từ đội U23 Việt Nam lên tuyển Việt Nam.

    Thủ môn Văn Toản gặp chấn thương sau trận chạm trán giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Oman tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á. Tuy nhiên, thủ thành sinh năm 1999 vẫn bắt chính tại trong hai trận đấu ở vòng loại U23 châu Á 2022, gặp U23 Đài Loan (Trung Quốc) và U23 Myanmar.

    Sau khi U23 trở về nước và hội quân cùng tuyển Việt Nam, Văn Toản đã tái phát chấn thương trong buổi tập hôm 6/11.

    van toan gap chan thuong doi tuyen viet nam bo sung gap mot thu mon2
    Thủ môn Quan Văn Chuẩn (phải) và Nguyễn Văn Toản. Ảnh: VFF

    Ở buổi tập vào chiều ngày 8/11, thủ môn CLB Hải Phòng không xuất hiện trên sân cùng các đồng đội. Anh được các bác sĩ đưa đi kiểm tra chấn thương và yêu cầu nghỉ tập một thời gian. Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) hiện chưa có thông báo cụ thể về trường hợp của Văn Toản.

    Tuy nhiên, để có đủ thủ môn phục vụ cho việc tập luyện, nhà cầm quân người Hàn Quốc park Hang-seo đã triệu tập bổ sung thủ môn Quan Văn Chuẩn lên tuyển Việt Nam, tập cùng các đàn anh Tấn Trường, Văn Hoàng và Nguyên Mạnh.

    Được biết, Quan Văn Chuẩn sinh năm 2001, thuộc biên chế CLB Hà Nội và là thủ môn bắt khá lên tay của U23 Việt Nam. Thủ thành trẻ từng ra sân trong hai trận giao hữu gặp U23 Tajikistan và U23 Kyrgyzstan.

    van toan gap chan thuong doi tuyen viet nam bo sung gap mot thu mon
    van toan gap chan thuong doi tuyen viet nam bo sung gap mot thu mon1
    Các cầu thủ đội tuyển Việt Nam trong buổi tập luyện chiều ngày 8/11 trên sân của trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Ảnh: VOV

    Với sự có mặt của Văn Chuẩn, đội tuyển Việt Nam duy trì số lượng 34 cầu thủ, trong đó có 4 thủ môn. HLV Nguyễn Thế Anh là người phụ trách công tác huấn luyện thủ môn ở cấp đội tuyển quốc gia lúc này.

    Thời tiết Hà Nội chuyển lạnh, các cầu thủ đã được trang bị áo ấm và uống nước gừng để giữ nhiệt cơ thể. Thời gian để đội tuyển Việt Nam chuẩn bị còn lại rất ít, do đó HLV Park Hang-seo luôn yêu cầu toàn đội có sự tập trung cao nhất.

    Theo dự kiến, vào 18h ngày 9/11, đội tuyển Việt Nam sẽ có buổi tập chính thức tại sân thi đấu chính - sân vận động Mỹ Đình.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/van-toan-gap-chan-thuong-doi-tuyen-viet-nam-bo-sung-gap-mot-thu-mon-a518626.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan