+Aa-
    Zalo

    Văn Toàn hội quân sớm nhất, thầy Park mới tập trung được một nửa số học trò

    • DSPL
    ĐS&PL Tuyển Việt Nam chính thức hội quân để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022, nhưng mới chỉ có một nửa số cầu thủ có mặt vào ngày 28/10.

    Tuyển Việt Nam chính thức hội quân để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022, nhưng mới chỉ có một nửa số cầu thủ có mặt vào ngày 28/10.

    Hai trận đấu với UAE và Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á vào tháng 11 tới có ý nghĩa cực kỳ quan trọng với tuyển Việt Nam. Với hai đối thủ "khó chơi" nhất bảng đấu, kết quả của 2 trận đấu này sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới tấm vé tiến sâu vào vòng trong của tuyển Việt Nam.

    Vì lẽ đó, HLV Park Hang-seo triệu tập 27 cầu thủ lên tuyển và đưa ra lệnh hội quân từ rất sớm. Tuy nhiên, vào ngày hội quân chính thức (28/10), tuyển Việt Nam mới chỉ có được một nửa quân số góp mặt.

    Nguyên nhân là vì các cầu thủ của Hà Nội FC, bộ 3 Văn Cường, Huy Hùng và Minh Tuấn của Quảng Nam cùng Lê Văn Đại của Thanh Hóa phải góp mặt trong trận chung kết Cúp Quốc gia 2019 và trận play-off tranh suất đá V-League.

    Trong khi đó, hai cầu thủ đang thi đấu ở châu Âu là Đoàn Văn Hậu và Công Phượng chưa thể có mặt. Dự kiến vào ngày 11/11 cả hai mới chính thức có mặt.

    Rất may, Thai League cũng vừa kết thúc mà Muangthong United không còn trận đấu nào khác nên có lẽ thủ thành Đặng Văn Lâm sẽ có mặt sớm.

    Văn Toàn có mặt sớm nhất trong ngày hội quân. Ảnh: PLO

    Văn Thanh và Tuấn Anh, 2 cầu thủ khác của HAGL cũng có mặt sau đó không lâu. Ảnh: Tri thức trực tuyến

    Danh sách tuyển Việt Nam đấu UAE, Thái Lan:

    Thủ môn: Đặng Văn Lâm (Muangthong Utd), Nguyễn Tuấn Mạnh (Sanna.KH), Phạm Văn Cường (Quảng Nam)

    Hậu vệ: Vũ Văn Thanh, Nguyễn Phong Hồng Duy (HAGL), Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Trọng Hoàng (Viettel), Lê Văn Đại (Thanh Hóa), Nguyễn Hữu Tuấn (TP.HCM), Phạm Xuân Mạnh (SLNA), Trần Văn Kiên, Đỗ Duy Mạnh, Nguyễn Thành Chung (Hà Nội), Đoàn Văn Hậu (Heerenveen)

    Tiền vệ: Nguyễn Tuấn Anh (HAGL), Nguyễn Quang Hải, Đỗ Hùng Dũng, Nguyễn Đức Huy (Hà Nội), Nguyễn Huy Hùng (Quảng Nam), Ngô Hoàng Thịnh (TP.HCM)

    Tiền đạo: Nguyễn Công Phượng (Sint Truidense), Nguyễn Việt Phong (Viettel), Nguyễn Anh Đức (B.BD), Nguyễn Văn Toàn (HAGL), Ngân Văn Đại (Hà Nội), Hà Minh Tuấn (Quảng Nam).

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/van-toan-hoi-quan-som-nhat-thay-park-moi-tap-trung-duoc-mot-nua-so-hoc-tro-a298657.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan