+Aa-
    Zalo

    Văn Toàn rời CLB Hoàng Anh Gia Lai

    ĐS&PL Chia tay Hoàng Anh Gia Lai, nhiều khả năng Văn Toàn chuyển sang Hàn Quốc thi đấu cho CLB Seoul E-Land, một đội bóng ở K-League 2.

    Chiều 3/1, trang chủ Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) thông báo chia tay Văn Toàn: "Những tình cảm, những kỷ niệm vui buồn trong suốt những năm tháng qua, kể cả những điều chưa toại nguyện sẽ còn đọng mãi trong tâm trí các thành viên CLB HAGL. Những người hâm mộ bóng đá HAGL về một chàng trai dáng người mảnh khảnh nhưng tốc độ xé gió, tinh thần rực cháy mỗi khi vào sân. Chúc Văn Toàn gặt hái thành công trong chặng đường sắp tới".

    van toan chinh thuc chia tay hagl dspl
    Văn Toàn nói lời chia tay với HAGL và nhiều khả năng sẽ xuất ngoại. 

    Theo VTC News, chia tay HAGL, Văn Toàn được cho là đang hoàn tất những thủ tục cuối cùng để chuyển sang Hàn Quốc thi đấu cho CLB Seoul E-Land, một đội bóng ở K.League 2. CLB này phù hợp với Văn Toàn và anh hoàn toàn có thể tỏa sáng thay vì lận đận nếu chơi ở K League 1.

    Kể từ khi lên đội 1 Hoàng Anh Gia Lai vào năm 2015, Văn Toàn đã ra sân tổng cộng 177 trận và ghi được 46 bàn thắng cho đội bóng chủ sân Pleiku. Ở 2 mùa giải V.League gần nhất, Văn Toàn đều là chân sút hàng đầu của Hoàng Anh Gia Lai với cùng 7 pha lập công.

    Chia tay Văn Toàn, HAGL sẽ trao cơ hội cho các tiền đạo trẻ như Lê Minh Bình, Trần Bảo Toàn. Trong đó, Minh Bình vừa trở về sau khi thi đấu cho CLB Công An Nhân Dân dưới dạng cho mượn còn Bảo Toàn đã được HLV Kiatisuk Senamuang trao cơ hội ở V.League.

    Sau khi Công Phượng rời HAGL để gia nhập CLB Yokohama (Nhật Bản), HAGL liên tục nói lời chia tay với các cầu thủ như Xuân Trường, Văn Thanh, Hồng Duy và gần nhất là Văn Toàn chỉ trong 3 ngày qua.

    Cho tới hiện tại, trong số các cầu thủ thuộc khóa 1 Học viện HAGL Arsenal JMG từng nổi đình đám trong màu áo U.19 Việt Nam giai đoạn 2014-2015, chỉ còn một mình Tuấn Anh ở lại với Hàm Rồng.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/van-toan-roi-clb-hoang-anh-gia-lai-a562363.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan