+Aa-
    Zalo

    Văn Toàn, Tiến Linh khỏi COVID-19, trở lại hội quân cùng đội tuyển Việt Nam

    • DSPL
    ĐS&PL Hai cầu thủ Văn Toàn và Tiến Linh đã bình phục sau thời gian mắc COVID-19, hiện đã trở lại hội quân ở khách sạn của đội tuyển Việt Nam tại Hà Nội.

    Theo Tri thức trực tuyến, sáng 22/1, 2 cầu thủ Tiến Linh và Văn Toàn đã bắt đầu tập luyện ở khách sạn Grand Plaza - nơi đóng quân của tuyển Việt Nam tại Hà Nội. Được biết, 2 cầu thủ này không thể lên đường cùng đội tuyển đến Australia thi đấu vì được xác định mắc COVID-19 trước đó. 

    Theo đó, bộ đôi tiền đạo này đã bắt đầu tăng khối lượng tập luyện bằng các bài tập trong phòng gym. Buổi chiều cùng ngày, họ sẽ cùng các cầu thủ khác ra sân tập luyện để lấy lại thể lực.

    van toan tien linh
    Tiến Linh và Văn Toàn hội quân ở khách sạn đội tuyển. Ảnh: FBNV.

    Đợt này, do 8 cầu thủ ở nhà tập luyện nên Trợ lý Lưu Danh Minh đã ở lại Việt Nam. 8 cầu thủ này bao gồm Tiến Linh, Văn Toàn, Quế Ngọc Hải, Lê Văn Đô, Nguyễn Trọng Long, Liễu Quang Vinh, Trần Phi Sơn và Ngân Văn Đại.

    Được biết, thông thường ông Lưu Danh Minh cùng bộ đôi tiền đạo này bắt đầu tăng khối lượng tập từ các bài tập trong phòng gym. Buổi chiều, họ sẽ cùng các cầu thủ khác ra sân tập để lấy lại thể lực.

    Theo báo Thanh Niên, Tiến Linh và Văn Toàn đã khỏe mạnh và hoàn toàn bình phục sau khi mắc COVID-19. Đây được coi là tin rất vui với HLV Park Hang-seo bởi ông sẽ có lại các chân sút tốt nhất của mình ở trận gặp tuyển Trung Quốc. 

    Được biết, trận đấu với Trung Quốc sẽ diễn ra trên sân vận động  Mỹ Đình ngày 1/2, cũng là ngày mùng 1 Tết Nguyên đán tại Việt Nam. Do đó, HLV Park Hang-seo đặt mục tiêu có điểm đầu tiên ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022 ở trận đấu này.

    Thầy trò HLV Park Hang-seo chưa có điểm nào sau 6 lượt trận ở vòng loại thứ ba World Cup 2022. Họ đang xếp chót bảng. Nếu thua Australia trong trận đối đầu ngày 27/1 tới, tuyển Việt Nam chính thức hết cơ hội giành vé dự World Cup.

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/van-toan-tien-linh-khoi-covid-19-tro-lai-hoi-quan-cung-doi-tuyen-viet-nam-a526613.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan