+Aa-
    Zalo

    Văn Toàn tiết lộ về pha bỏ lỡ đáng tiếc trước Nhật Bản ở Asian Cup 2019

    • DSPL

    (ĐS&PL) - "Nhiều người có thể bảo tôi đổ lỗi, nhưng ở tình huống đó nếu ở trạng thái sức khỏe, phong độ tốt hơn, chắc chắn tôi sẽ ghi bàn", Văn Toàn chia sẻ.

    "Nhiều người có thể bảo tôi đổ lỗi, nhưng ở tình huống đó nếu ở trạng thái sức khỏe, phong độ tốt hơn, chắc chắn tôi sẽ ghi bàn", Văn Toàn chia sẻ.

    Tiền vệ quê Tuyên Quang ôm và an ủi Văn Toàn sau pha bỏ lỡ đáng tiếc trước Nhật Bản

    Trao đổi trên Tri thức trực tuyến, Văn Toàn chia sẻ: "Đến bây giờ tôi vẫn chưa bình phục chấn thương đầu gối gặp phải ở AFF Cup 2018. Năm mới, tôi mong ước mình sẽ khỏi chấn thương, có thể trạng tốt nhất để thi đấu".

    Chính bởi chấn thương đeo bám nên trong gần hết hành trình AFF Cup cũng như Asian Cup 2019, Văn Toàn không có được phong độ ổn định và tốt nhất, khiến hiệu quả bị giảm đi rõ rệt.

    Đó cũng là nguyên nhân khiến cơ hội của anh từ đường chuyền của Xuân Trường, ở trận gặp Nhật Bản bị trôi qua đáng tiếc. "Nhiều người có thể bảo tôi đổ lỗi, nhưng ở tình huống đó nếu ở trạng thái sức khỏe, phong độ tốt hơn, chắc chắn tôi sẽ ghi bàn", Toàn chia sẻ.

    "Khi đó, tôi biết chắc chắn Xuân Trường sẽ chuyền và đã tìm cách chạy chỗ để thoát đeo bám. Khi bóng đến, tôi nghĩ rằng khoảng cách đó là đủ để mình chạm và khống chế bóng bước đầu. Thế nhưng khi đưa chân lên thì tôi biết là mình đã bỏ lỡ", Văn Toàn nói thêm.

    Theo Văn Toàn, nguyên nhân chính là từ chấn thương chưa bình phục 100% nên nhiều thời điểm anh cảm thấy khó chịu và không thể hoạt động như bình thường và pha đưa chân lỡ cỡ đó là một ví dụ.

    Trước đó, tình huống diễn ra ở phút 87 trong trận thua 0-1 của tuyển Việt Nam trước Nhật Bản tại tứ kết Asian Cup 2019 hôm 24/1. Trong pha bóng này, quan sát Văn Toàn đang di chuyển, Xuân Trường đã vung chân tung đường chuyền từ giữa sân.

    Đường chuyền vượt tuyến của Xuân Trường đưa bóng vọt qua đầu ba, bốn hậu vệ, đặt Văn Toàn vào thế nhận bóng thuận lợi, chỉ còn phải đấu tay đôi với duy nhất một trung vệ.

    Điều đáng tiếc là Văn Toàn đã có pha xử lý lỗi. Anh khống chế bóng hơi mạnh trong cú chạm đầu tiên và khiến bóng đi khá xa khỏi tầm khống chế.

    Ngay lập tức, trung vệ Nhật Bản đã can thiệp, khiến cầu thủ của HAGL không thể tiếp tục giữ bóng và sau đó mất bóng.

    Chung cuộc, tuyển Việt Nam thua Nhật Bản 0-1. Tuy nhiên, các cầu thủ áo đỏ nhận được nhiều lời khen ngợi của fan khi thi đấu sòng phẳng, không hề lép vế trước đội bóng được mệnh danh là Samurai xanh.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/van-toan-tiet-lo-ve-pha-bo-lo-dang-tiec-truoc-nhat-ban-o-asian-cup-2019-a262145.html
    Sự kiện: Asian Cup 2019
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan