+Aa-
    Zalo

    Vân Trang bán vé số giúp chàng trai khuyết tật

    • DSPL
    ĐS&PL Xót xa trước hoàn cảnh chàng trai bị khuyết tật đứng bán vé số nơi góc đường, Vân Trang đã chủ động tự một mình đi bán vé số.

    Xót xa trước hoàn cảnh chàng trai bị khuyết tật đứng bán vé số nơi góc đường, Vân Trang đã chủ động tự một mình đi bán vé số.

    [presscloud]17201[/presscloud]

    Nhà mẹ ruột của nữ diễn viên Vân Trang ở quận Bình Tân, TP.HCM, do đó mỗi lần đi qua khu vực này Vân Trang đều nhìn thấy hình ảnh Trung Hiếu (21 tuổi) bị khuyết tật đứng bán vé số nơi góc đường. Thương cảm cho số phận của Hiếu, Vân Trang đã quyết định thăm hỏi và làm một việc ý nghĩa.

    Bị dị tật bẩm sinh từ nhỏ khiến tay chân của Hiếu co quắp lại, đi đứng, cầm nắm khó khăn, Hiếu chỉ có thể đứng bán vé số ở góc ngã tư. Hiếu bảo anh không chấp nhận để bản thân là gánh nặng của gia đình.

    Diễn viên Vân Trang không ngại ngần đứng bán vé số, giúp chàng trai khuyết tật. (Ảnh: Thanh Niên)

    Xót xa trước hoàn cảnh của chàng trai khuyết tật, Vân Trang đã chủ động tự một mình đi bán vé số cho Trung Hiếu. Nữ diễn viên không ngần ngại hát múa, pha trò thu hút sự chú ý của người đi đường để kêu gọi mua vé số giúp Trung Hiếu.

    Bằng sự duyên dáng và giọng hát ngọt ngào của bản thân cùng sự yêu mến của người dân, nữ diễn viên đã bán được gần hết 200 tờ vé số dày cộm chỉ trong 1 tiếng đồng hồ. Vân Trang còn bí mật mua sắm vật dụng mới vô cùng tinh tươm và tiện nghi cho Hiếu. 

    Việt Hương (T/h)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/van-trang-ban-ve-so-giup-chang-trai-khuyet-tat-a341355.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan