+Aa-
    Zalo

    Vàng bạc Sánh Ghi: Thương hiệu vàng uy tín, đẳng cấp người Việt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Doanh nghiệp tư nhân Vàng Bạc Sánh Ghi đã được Hội mỹ nghệ kim hoàn đá quý Việt Nam vinh danh nhận cúp vàng “Thương hiệu vàng uy tín, đẳng cấp”.

    (ĐSPL) – Với những nỗ lực xây dựng thương hiệu, tận tụy phục vụ hàng vạn khách hàng trên toàn quốc theo tôn chỉ “giữ tín hơn giữ vàng”, doanh nghiệp tư nhân Vàng Bạc Sánh Ghi đã được Hội mỹ nghệ kim hoàn đá quý Việt Nam vinh danh nhận cúp vàng “Thương hiệu vàng uy tín, đẳng cấp”.

    Buổi lễ “Kỷ niệm 25 năm thành lập Hội mỹ nghệ kim hoàn đá quý Việt Nam, vinh danh trí tuệ bàn tay vàng tự hào thương hiệu Việt Nam 2014” do Hội mỹ nghệ kim hoàn đá quý Việt Nam tổ chức nhằm tri ân, tôn vinh những tổ chức tập thể, doanh nhân, nghệ nhân đã góp tâm huyết, trí tuệ xây dựng đất nước và phát triển nghề mỹ nghệ truyền thống của dân tộc.

    Vàng bạc Sánh Ghi: Thương hiệu vàng uy tín, đẳng cấp của người Vi
    Vàng Bạc Sánh Ghi tự hào được vinh danh cùng những doanh nghiệp vàng uy tín, chất lượng hàng đầu trong nước. 

    Doanh nghiệp tư nhân Vàng Bạc Sánh Ghi (Thiệu Hóa, Thanh Hóa) tự hào được Hội mỹ nghệ kim hoàn đá quý Việt Nam ghi nhận những đóng góp trong việc xây dựng và phát triển thương hiệu vàng trong suốt gần 20 năm qua.

    Vàng Bạc Sánh Ghi được đánh giá là một trong những doanh nghiệp đi đầu trong việc xây dựng văn hóa bán hàng hiện đại, uy tín, tận tình, xem khách hàng như những người thân quý, luôn đặt tôn chỉ “giữ tín hơn giữ vàng” cho mọi hoạt động.

    Doanh nghiệp luôn đề cao lợi ích khách hàng, sử dụng các nguồn nguyên liệu có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, các sản phẩm đều được bảo hành. Chính vì lẽ đó mà sản phẩm của Vàng bạc Sánh Ghi luôn toát lên nét tinh tế, lộng lẫy, sự thanh lịch, mang lại vẻ đẹp đầy tự tin cho người sử dụng.

    Thương hiệu vàng bạc của Sánh Ghi không chỉ phân phối tại cửa hàng mà còn là thương hiệu đi đầu trong việc phát triển kênh bán hàng online qua Facebook và các trang mạng xã hội khác thông qua các hình thức thanh toán hết sức thuận tiện, giao hàng miễn phí trên toàn quốc.

    Doanh nghiệp cũng được đánh giá cao vì chấp hành tốt chính sách của tỉnh Thanh Hóa, hoàn thành nghĩa vụ thuế Nhà nước, tích cực tham gia hoạt động của Hội mỹ nghệ kim hoàn đá quý Việt Nam cũng như tích cực tham gia ủng hộ đóng góp quỹ vì người nghèo, quỹ khuyến học địa phương, giúp đỡ vốn cho các gia đình nông dân khó khăn làm kinh tế và thoát nghèo.

    Thay mặt Hội mỹ nghệ kim hoàn đá quý Việt Nam, ông Nguyễn Thiện Nhân – Uỷ viên Bộ Chính trị, Chủ tịch Uỷ ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và ông Phan Xuân Dũng - Chủ nhiệm Ủy ban Khoa học, Công nghệ và Môi trường của Quốc hội đã trao tặng cúp vàng “Thương hiệu vàng uy tín, đẳng cấp” cho bà Hoàng Thị Ghi – Giám đốc Doanh nghiệp tư nhân Vàng Bạc Sánh Ghi.

    Vàng bạc Sánh Ghi: Thương hiệu vàng uy tín, đẳng cấp của người Vi

    Bà Hoàng Thị Ghi nhận hoa và cúp vàng “Thương hiệu vàng uy tín, đẳng cấp” của ông Nguyễn Thiện Nhân và Phan Xuân Dũng.


    Vàng bạc Sánh Ghi: Thương hiệu vàng uy tín, đẳng cấp người Việt

    Bà Hoàng Thị Ghi chia sẻ niềm vui khi nhận giải thưởng cùng chồng - ông Trần Văn Sánh.

    Với những ghi nhận của Hội, Vàng bạc Sánh Ghi bày tỏ quyết tâm sẽ là hạt nhân nòng cốt làm lan tỏa phong trào thi đua sản xuất, kinh doanh giỏi tại tỉnh Thanh Hóa nhằm tạo ra các sản phẩm đáp ứng yêu cầu ngày càng khắt khe của người tiêu dùng. Từ đó góp phần nâng cao chất lượng, sức cạnh tranh và uy tín của hàng thủ công mỹ nghệ Việt Nam ở trong nước, hướng tới vươn ra thị trường thế giới.

    Địa chỉ liên hệ: Vàng bạc Sánh Ghi, số nhà 208, tiểu khu 12, Thị trấn Vạn Hà, Thiệu Hóa, Thanh Hóa.

    Hotline: 0986 89 89 88.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vang-bac-sanh-ghi-thuong-hieu-vang-uy-tin-dang-cap-nguoi-viet-a67501.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan