+Aa-
    Zalo

    Vắng bóng Bắc Đẩu và dàn Táo gạo cội, giá vé xem "Táo quân 2024" liên tục tuột dốc

    (ĐS&PL) - Giá vé xem ghi hình Táo quân 2024 đêm cuối liên tục "tuột dốc", chỉ còn chưa đầy 2 triệu đồng/cặp. Các bài đăng rao bán vé bị người xem làm ngơ, chỉ có lác đác vài người bình luận mặc cả.

    Tối 29/1 là buổi ghi hình cuối cùng của Táo quân 2024. Ngay trước giờ quay, các hoạt động mua bán vé mời xem chương trình vẫn diễn ra trên các hội nhóm trao đổi online. Trái với tình trạng đắt đỏ, nhộn nhịp của 2 ngày ghi hình đầu tiên, giá vé đêm ghi hình cuối cùng của chương trình Táo quân 2024 lại "tuột dốc" từng phút.

    Trong buổi chiều 29/1, các trang mua bán online vẫn đề giá khoảng 2,5-3 triệu đồng/cặp vé. Tuy nhiên, các bài đăng rao bán vé bị người xem làm ngơ, chỉ có lác đác vài người bình luận mặc cả.

    Đến khoảng 18h (cách giờ diễn khoảng 1 tiếng đồng hồ), những người rao bán liên tục hạ giá vé xuống còn 1,5 triệu đồng/cặp, nhưng các bài đăng hầu như không còn người tương tác.

    vang bong bac dau va dan tao gao coi gia ve xem tao quan 2024 lien tuc tuot doc
    Sân khấu Táo Quân 2024. Ảnh: Tiền Phong

    Giá vé xem ghi hình Táo quân 2024 "tuột dốc" không chỉ do đã sát giờ diễn mà còn bởi nhiều thông tin về chương trình bị lộ ra sau 2 ngày ghi hình đầu tiên. Theo đó, Táo quân 2024 sẽ không còn sự xuất hiện của dàn nghệ sỹ đình đám Chí Trung, Xuân Bắc, Công Lý, Tự Long... mà được thay bằng nhiều gương mặt mới như Thái Sơn, Bá Anh, Lưu Huyền Trang, Quốc Quân...

    Thêm vào đó, format mới của Táo quân cũng không còn là sân chầu với màn báo cáo của từng Táo như mọi năm mà là cuộc vi hành của Ngọc Hoàng (Quốc Khánh) dưới sự tháp tùng của Nam Tào (Duy Nam). Không chỉ thế, Táo quân 2024 cũng không có sự xuất hiện của nhân vật Bắc Đẩu - nhân tố đem đến nhiều bất ngờ thú vị cho chương trình.

    Trước những thông tin này, không ít khán giả theo dõi chương trình tỏ ra thất vọng. Với đa phần khán giả, việc "thay máu" Táo quân bị xem là "mất chất", "thô bạo", khiến chương trình mất đi sự hấp dẫn vốn có.

    Theo thông tin từ Đài Truyền hình Việt Nam, âm nhạc vẫn là điểm nhấn ấn tượng của “Táo Quân.” Êkip sản xuất thường chọn những bản "hit" trong năm qua hoặc những ca khúc nổi tiếng với giai điệu quen thuộc để "chế" những ca từ hài hước, phù hợp với ngữ cảnh, từ đó phản ánh về một vấn đề nổi cộm trong năm qua. Đây là một “đặc sản” rất được khán giả ưa chuộng tại “Táo Quân.”

    Năm nay, chương trình có thể sử dụng nhiều bản “hit” đình đám như: “Cắt đôi nỗi sầu” (Tăng Duy Tân), “Bật tình yêu lên” (Tăng Duy Tân, Hieu Bae), “Ngày mai người ta lấy chồng” (Đông Thiên Đức), “Em xinh” (MONO), “Từng quen” (Wren Evans), “À lôi” (Double 2T), “Ưng quá chừng” (Kai Đinh, TDK)…

    vang bong bac dau va dan tao gao coi gia ve xem tao quan 2024 lien tuc tuot doc 2

    Ngọc Hoàng - Nam Tào - Bắc Đẩu của mùa Táo cũ. Ảnh: Giao Thông

    Ca sỹ Trịnh Minh Quân đảm nhiệm phần âm nhạc cho chương trình. Anh tiết lộ rằng áp lực khi tham gia sản xuất “Táo Quân” chính là thời gian quá gấp gáp. Phần âm nhạc được chốt khá muộn sau khi đó phải tiến hành thu âm ngay. Minh Quân cũng phải sửa từng từ, từng câu để lời “chế” phù hợp với nhân vật.

    XEM THÊM: Công an Hà Nội cảnh báo tình trạng lừa đảo khi mua vé Táo Quân 2024 qua mạng

    “Táo Quân 2024” được ghi hình vào tối 27, 28, 29/1 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô. Mỗi buổi ghi hình kéo dài khoảng hơn 3 tiếng đồng hồ. Đơn vị sản xuất sẽ tiến hành chọn lọc, cắt ghép, biên tập để tạo thành sản phẩm hoàn chỉnh trước khi phát sóng phục vụ khán giả trên sóng VTV vào tối Giao thừa, báo VietNam Plus thông tin.

    Thục Hiền(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vang-bong-bac-dau-va-dan-tao-gao-coi-gia-ve-xem-tao-quan-2024-lien-tuc-tuot-doc-a609134.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan