+Aa-
    Zalo

    “Vàng đỏ” Saffron đã được phân phối chính thức tại Việt Nam

    • DSPL
    ĐS&PL Saffon – nhụy hoa nghệ tây, một trong 10 loại gia vị đắt nhất thế giới đã được Công ty TNHH XNK & TM Tây Á chính thức phân phối tại Việt Nam.

    Saffon – nhụy hoa nghệ tây, một trong 10 loại gia vị đắt nhất thế giới đã được Công ty TNHH XNK & TM Tây Á chính thức phân phối tại Việt Nam.

    Thông tin trên được đưa ra tại cuộc họp báo  về việc Nhà sản xuất Bahraman Saffron, một doanh nghiệp Iran công bố vào chiều 20/2. Theo đó, nhà sản xuất này đã lựa chọn Công ty TNHH XNK & TM Tây Á chính thức phân phối độc quyền saffron tại thị trường Việt Nam.

    Bấm nút  chính thức ra mắt NPP thương hiệu nhụy hoa nghệ tây Baharaman tại Việt Nam.

    Phát biểu tại cuộc họp báo, ông Đỗ Văn Tuân, Giám đốc Công ty TNHH XNK&TM Tây Á cho biết, đây là một tín hiệu vui vì từ nay, người Việt sẽ chọn lựa được loại gia vị quý hiếm, có nguồn gốc chính hãng, đảm bảo với giá cả phù hợp. “Các sản phẩm của Bahraman Saffron đều có tem chống hàng giả, hàng nhái và được đóng gói ngay tại nhà sản xuất với mẫu mã và trọng lượng đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Bên cạnh đó, chúng tôi đã yêu cầu Hãng Bahraman tiếp tục thiết kế và đóng gói những sản phẩm đẹp, có thể biến Saffron trở thành những món quà tặng hấp dẫn, có ý nghĩa” – ông Tuân nhấn mạnh.

    Ông Đỗ Văn Tuân, Giám đốc Công ty TNHH XNK &TM Tây Á phát biểu tại buổi họp báo.
    Ông Abbas Abbaszadeh – Chủ tịch Bahraman Saffron cho rằng, sự kiện này là một minh chứng cho sự hợp tác tốt đẹp giữa Việt Nam - Iran.

    Được coi là “Vàng đỏ”, không chỉ có một mức gia rất đắt và quý trên thế giới, Saffron đã được biết tới từ hàng ngàn năm qua, được các Vương triều và giới Quý tộc từ xa xưa sử dụng như là một loại gia vị, một loại thực dưỡng để bồi bổ sức khỏe, hỗ trợ chữa trị một số bệnh lý. Đồng thời, được các cung tần, mỹ nữ xưa kia sử dụng để làm đẹp. 

    Trao chứng nhận độc quyền phân phối cho Công ty TNHH XNK &TM Tây Á

    Trong y học cổ truyền, saffron có tác dụng chống lão hóa, giảm căng thẳng, mệt mỏi, tăng cường khả năng sinh lý ở nam và nữ, hỗ trợ đường tiêu hóa, giảm đau các vết thương…

    Mai Linh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vang-do-saffron-da-duoc-phan-phoi-chinh-thuc-tai-viet-nam-a263848.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan