+Aa-
    Zalo

    Vâng lời mẹ, chú rể cưới hai cô dâu cùng một lúc

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Một người đàn ông Trung Quốc cùng lúc kết hôn với hai cô dâu trong một lễ cưới không chính thức ở tỉnh Chiết Giang để hoàn thành tâm nguyện của mẹ.
    (ĐSPL) – Một người đàn ông Trung Quốc cùng lúc kết hôn với hai cô dâu trong một lễ cưới không chính thức ở tỉnh Chiết Giang để hoàn thành tâm nguyện của mẹ.
    Trong một bức thư gửi tới các nhà chức trách địa phương, Shi giải thích rằng mẹ của anh mắc bệnh và được thần linh mách bảo nếu anh cưới hai cô dâu, bà sẽ mau lành bệnh.
    “Mẹ của tôi đi cúng thần phật và được mách bảo rằng việc tôi cưới hai vợ sẽ giúp bà khỏe mạnh và gặp may mắn”, Shi viết trong một bức thư được đăng tải trên mang xã hội Weibo hôm 16/4.
    Vâng lời mẹ, chú rể cưới hai cô dâu cùng một lúc

    Chú rể ôm, hôn hai cô dâu trong hôn lễ

    Shi cho hay, anh trả cho mỗi người phụ nữ khoảng 100 nhân dân tệ (16 USD) để họ đóng giả làm cô dâu. Hai người sẽ chia tay sau khi hôn lễ hoàn thành.
    “Hiện giờ, tôi cảm thấy rất xấu hổ và nhận ra rằng tôi đã sai lầm”, Shi viết trong bức thư. “Tôi sẽ không bao giờ làm như vậy nữa và hy vọng mọi người sẽ tha thứ cho tôi”, Shi nói.
    Các nhà chức trách phát hiện Shi vẫn chưa kết hôn sau khi những bức ảnh về lễ cưới không chính thức được đăng tải trên mạng.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vang-loi-me-chu-re-cuoi-hai-co-dau-cung-mot-luc-a30201.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan