Vào bóng nguy hiểm với đối thủ, Quế Ngọc Hải bị treo giò nội bộ


Thứ 5, 07/03/2019 | 12:59


Ở trận thua 0-2 trên sân nhà trước CLB Hà Nội, Quế Ngọc Hải có pha vào bóng nguy hiểm với Văn Kiên. CLB Viettel đã đưa ra quyết định kỷ luật nội bộ đối với Quế Ngọc Hải.

Ở trận thua 0-2 trên sân nhà trước CLB Hà Nội, Quế Ngọc Hải có pha vào bóng nguy hiểm với Văn Kiên. CLB Viettel đã đưa ra quyết định kỷ luật nội bộ đối với Quế Ngọc Hải.

Video: Pha vào bóng nguy hiểm của Quế Ngọc Hải khiến ống đồng của Văn Kiên in 4 vết đinh giày - Nguồn: VTV

Tình huống phạm lỗi của Quế Ngọc Hải với Văn Kiên trên diễn ra ở phút bù giờ đầu tiên trong trận derby thủ đô giữa Hà Nội và Viettel trong khuôn khổ vòng 3 V-League tối 6/3.

Cú vào bóng rất mạnh của trung vệ Quế Ngọc Hải khiến Văn Kiên nằm sân, đồng thời để lại 4 vết đinh giày trên phần ống đồng của đối thủ.

Với tình huống này, Quế Ngọc Hải phải nhận thẻ vàng từ trọng tài Trần Đình Thịnh.

Thông báo chính thức trên Fanpage CLB Viettel về án kỷ luật nội bộ dành cho Quế Ngọc Hải - Ảnh chụp màn hình

Thông tin phát đi từ đội bóng tân binh của V.League cho biết Quế Ngọc Hải đã phải nhận án phạt nội bộ sau cuộc họp vào sáng 7/3. "Cầu thủ này trước mắt sẽ bị đình chỉ thi đấu trong chuyến làm khách của CLB Viettel gặp CLB Bình Dương (8/4 trên sân Gò Đậu), để kiểm điểm về pha vào bóng gây nguy hiểm cho cầu thủ Văn Kiên của CLB Hà Nội", thông báo cho hay.

Phía CLB Viettel cũng khẳng định những pha tranh chấp quyết liệt quá mức cần thiết, có thể gây tổn hại đến cầu thủ đối phương là điều không thể chấp nhận ở đội bóng này. "CLB Viettel hướng tới xây dựng một phong cách bóng đá đẹp mắt, cống hiến và cao thượng", lãnh đạo đội bóng cho biết.

Đồng thời, CLB Viettel cũng lên tiếng nhắc nhở cầu thủ của mình: "Quế Ngọc Hải cần phải nghiêm khắc, tự kiểm điểm, rút kinh nghiệm cả về nhận thức và chuyên môn, để vừa có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ, nhưng đồng thời cũng có ý thức bảo vệ các đồng nghiệp của mình".

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vao-bong-nguy-hiem-voi-doi-thu-que-ngoc-hai-bi-treo-gio-noi-bo-a265622.html