+Aa-
    Zalo

    Vào cà phê chòi với người đàn ông lạ, người phụ nữ bán ổi bị mất nhiều vòng vàng

    • DSPL
    ĐS&PL Sau khi uống ly cà phê sữa đá, người phụ nữ bán ổi bất ngờ mê man rồi bất tỉnh. Nhiều giờ sau, người phụ nữ này tỉnh dậy thì phát hiện nhiều vòng vàng và dây chuyền vàng

    Sau khi uống ly cà phê sữa đá, người phụ nữ bán ổi bất ngờ mê man rồi bất tỉnh. Nhiều giờ sau, người phụ nữ này tỉnh dậy thì phát hiện nhiều vòng vàng và dây chuyền vàng đã bị mất.

    Ngày 21/9, Công an quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ cho biết, đang tạm giữ hình sự Từ Thanh Phong (46 tuổi, ngụ TP.HCM) và Hà Thị Thạnh (54 tuổi, ngụ quận Ninh Kiều) để điều tra hành vi cướp tài sản.

    Trước đó vào ngày 24/7, cơ quan công an nhận được tin tố giác của bà T.T.H. (50 tuổi, ngụ huyện Phong Điền) về việc bị một người đàn ông gây mê cướp tại sản trong quán cà phê.

    Theo trình bày của bà H, vào ngày 21/7, có người đàn ông tên Cường (người này chính là Phong) gọi cho bà H. hỏi mua đất, ổi (bà có đăng trên mạng xã hội). Đến trưa 23/7, Cường tiếp tục hẹn bà đến một quán cà phê trên đường Trần Phú, phường Cái Khế, quận Ninh Kiều để nói chuyện mua bán đất.

    Từ Thanh Phong. Ảnh: Công an TP.HCM

    Vào quán, bà H. có gọi ly sinh tố bơ. Tuy nhiên, khi bà H. chưa uống xong thì Cường ra ngoài mang thêm ly cà phê sữa đá vào cho bà H. Bà H. uống xong thì mê man, bất tỉnh. Đến 3h ngày 24/7, bà H. tỉnh lại thì phát hiện mất tài sản, gồm: 1 iPhone 7 Plus, 25 chiếc vòng bằng vàng 18K trọng lượng hơn 2 lượng vàng, 1 chiếc lắc đeo tay trọng lượng 8 chỉ vàng 18K, 1 dây chuyền 6 chỉ vàng 18K…

    Nhận tin báo, Công an quận Ninh Kiều đã xác lập ban chuyên án truy xét hàng trăm người và xác định Phong là nghi phạm.

    Ngày 20/9, Công an Ninh Kiều đã bắt được Phong khi đang lẩn trốn tại TP.HCM.

    Mở rộng điều tra, công an bắt khẩn cấp Thạnh tại khu dân cư An Khánh, phường An Khánh, quận Ninh Kiều. Qua đấu tranh của công an, Phong và Thạnh đã thừa nhận hành vi. Phong khai, sau khi ra tù (tháng 2/2020), Phong và Thạnh bàn bạc kiếm người có tài sản để cướp.

    Thạnh tìm người có tài sản rồi cung cấp thông tin, Phong giả làm người mua bán đất tiếp cận bà H. Phong thừa nhận sau khi chuốc thuốc mê bà H., khi bị hại mê man thì Phong báo cho Thạnh biết để Thạnh tiếp cận dùng kéo cắt móng tay cắt toàn bộ trang sức đeo trên người bà H. Sau đó, 2 đối tượng tẩu thoát và bán tài sản lấy tiền tiêu xài.

    Hiện, Công an quận Ninh Kiều đang mở rộng điều tra vú án.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vao-ca-phe-choi-voi-nguoi-dan-ong-la-nguoi-phu-nu-ban-oi-bi-mat-nhieu-vong-vang-a339761.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan