+Aa-
    Zalo

    Vào chúc mừng Phương Nga được cầu hôn, Tiểu Vy "nín lặng" khi bị nhắc một câu

    • DSPL
    ĐS&PL Trong khi dàn Á hậu Việt Nam 2018 lần lượt yên bề gia thất, Hoa hậu Tiểu Vy vẫn chưa có động tĩnh gì về chuyện tình cảm.

    Tối 13/2, ngay trước thềm Lễ tình nhân Valentine, người hâm mộ được phen xôn xao khi diễn viên Bình An ngỏ lời cầu hôn bạn gái lâu năm là Á hậu Việt nam 2018 Phương Nga. Theo đó, Phương Nga và Bình An đã nhận được những lời chúc phúc đến từ đồng nghiệp và người hâm mộ trên trang Facebook cá nhân.

    phuong nga dinh hon
    Diễn viên Bình An đã ngỏ lời cầu hôn Á hậu Phương Nga vào tối 13/2. Ảnh: FBNV 

    Đặc biệt, Hoa hậu Việt Nam 2018 Tiểu Vy cũng chung vui, để lại bình luận trong bài đăng của Phương Nga: "Chúc mừng chị yêu".

    Tuy nhiên, ngay sau đó, Tiểu Vy bất ngờ được hỏi: "Em sắp lấy chồng chưa?". Ngoài ra, một người dùng Facebook khác nói thêm: "Top 3 HHVN2018 (Hoa hậu Việt Nam 2018) còn mỗi Vy, lâu lâu hãy lấy chồng nha Vy ơi".

    Hưởng ứng những bình luận này, Phương Nga cũng nhanh chóng trêu cô em gái thân thiết: "Có chị nói rồi kìa, top 3 còn mỗi mày thôi đó".

    hoa hau tieu vy
    Vào chúc mừng hạnh phúc Á hậu Phương Nga, Hoa hậu Tiểu Vy "nín lặng" khi bị hỏi lại chuyện tình cảm. 

    Được biết, trong top 3 Hoa hậu Việt Nam 2018, Á hậu 2 Nguyễn Thúy An đã yên bề gia thất còn Á hậu 1 Bùi Phương Nga thì vừa nhận lời cầu hôn. Chỉ còn riêng Hoa hậu Tiểu Vy đến nay vẫn im ắng trong chuyện tình cảm. 

    hoahauvietnam 2018
    Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2018. 

    Đăng quang Hoa hậu Việt Nam khi vừa tròn 18 tuổi, Tiểu Vy sở hữu nhan sắc tươi tắn, rạng rỡ và nhận được nhiều cảm tình từ khán giả. Trong gần 2 năm đương nhiệm, Tiểu Vy đã khiến cho giới truyền thông phải tốn nhiều giấy mực khen ngợi bởi phong cách đa dặng và sự năng nổ, tham gia hoạt động Đến thời điểm hiện tại, nàng hậu vẫn giữ kín chuyện tình cảm.

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vao-chuc-mung-phuong-nga-duoc-cau-hon-tieu-vy-nin-lang-khi-bi-nhac-mot-cau-a528667.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan