+Aa-
    Zalo

    Vào nhà hàng dùng bữa cùng bạn trai, cô gái khiến các thực khách đỏ mặt vì hành động vô ý tứ

    • DSPL
    ĐS&PL Không chỉ mặc váy ngắn cũn, cô gái còn có hành động nhạy cảm với bạn trai khiến ai nấy không khỏi xấu hổ thay.

    Không chỉ mặc váy ngắn cũn, cô gái còn có hành động nhạy cảm với bạn trai khiến ai nấy không khỏi xấu hổ thay.

    Một đoạn video ghi cảnh cô gái ngồi trên đùi bạn trai khi cả hai đang ở trong nhà hàng mới đây được chia sẻ, gây xôn xao mạng xã hội Đài Loan (Trung Quốc). Theo đoạn video, cô gái với mái tóc dài ngang lưng khoác lên mình chiếc máy rất ngắn. Thân hình quyến rũ với những đường cong và đôi chân dài miên man được khoe trọn.

    Tuy nhiên, điều khiến nhiều người chú ý lại là hành động của cô gái này với bạn trai. Mặc những thực khách đang dùng bữa xung quanh, cô gái thản nhiên ngôi vào lòng bạn trai như chốn không người, khi thì bấm chọn món, lúc lại cầm đĩa thức ăn đặt lên bàn. Chiếc váy vốn đã ngắn, nay bị kéo lên chỉ đủ che vòng 3.

    Các chàng trai thấy bạn gái ăn mặc như vậy thường sẽ tinh ý giúp che đi nhưng bạn trai của cô gái này có vẻ không mấy để tâm. Mắt anh chàng nhìn vào các khay đồ ăn nhưng tay lại không ngừng động chạm vào vòng 3 của cô gái. Cặp đôi duy trì tư thế và hành động đó, không hề bận tâm đến ánh mắt của những người khác trong nhà hàng.

    Mặc váy ngắn cũn, cô gái còn vô tư ngồi vào lòng bạn trai khiến nhiều người đỏ mặt xấu hổ. Ảnh minh họa

    Ngay sau khi được đăng tải, đoạn video đã nhận được sự quan tâm rất lớn từ cư dân mạng, phần đông đều tỏ thái độ khó chịu, thậm chí chỉ trích thái độ và hành động của cặp đôi này.

    “Chiếc váy đó ngắn tới mức không thể ngắn hơn được nữa. Tôi không hiểu sao cô gái lại cứ phải ngồi ở đó mới lấy được đồ ăn, ngồi ở ghế đối diện không được ư?”, một người để lại bình luận.

    Một người khác bất bình: “Nhà hàng là chốn đông người mà họ cứ như đang ở nhà mình vậy. Thật nhức mắt!”.

    Trang phục ngắn cũn cũng là nguyên nhân gây nên vụ xích mích tại một nhà hàng vào hôm 14/3 vừa qua. Cụ thể, anh Hoàng (21 tuổi, sống ở Tân bắc, Đài Loan, Trung Quốc) cùng bạn gái tới một nhà hàng ở khu trung tâm thành phố ăn lẩu. Cô bạn gái mặc một chiếc áo sơ mi dài tay, kết hợp với chân váy ngắn, khoe đôi chân thon gọn trắng nõn nà.

    Mọi chuyện bắt đầu khi nam thực khách ngồi ở bàn đối diện nhìn chằn chằm vào người cô gái, còn buông lời trêu ghẹo: “Bạn gái đẹp thế!”. Nóng máu trước hành động của nam thực khách anh Hoàng ngay lập tức đến trước bàn của anh ta để dằn mặt. Sợ sẽ xảy ra ẩu đả dẫn tới những hậu quả đáng tiếc, bạn gái vội ngăn anh Hoàng lại, khuyên anh bỏ qua.

    Tưởng rằng mọi chuyện sẽ dừng lại ở đó nhưng không, anh Hoàng sau khi cùng bạn gái đi ra bãi đậu xe Mercedes-Benz đã cầm theo một con dao gọt dưa hấu quay lại nhà hàng, định đánh nhau với nam thực khách kia. May thay, bạn gái đã kịp kéo anh Hoàng lại trước khi anh vào trong cửa hàng, may mắn tránh được một trận xô xát đổ máu.

    Sự việc sau đó đã được trình báo cảnh sát. Sau khi xác nhận mọi việc, cảnh sát quyết định tịch thu con dao của anh Hoàng, xử phạt anh theo đúng quy định của pháp luật về trật tự an toàn xã hội.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vao-nha-hang-dung-bua-cung-ban-trai-co-gai-khien-cac-thuc-khach-do-mat-vi-hanh-dong-vo-y-tu-a361013.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan