+Aa-
    Zalo

    Vào nhà trọ với trai lạ, người phụ nữ có chồng bị lột sạch nữ trang

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Được trai lạ hứa hẹn vào nhà nghỉ và cho 1.000 USD, một người phụ nữ ở Cà Mau đã bị cướp hết toàn bộ tiền, nữ trang.

    Được trai lạ hứa hẹn vào nhà nghỉ và cho 1.000 USD, một người phụ nữ ở Cà Mau đã bị cướp hết toàn bộ tiền, nữ trang.

    Theo tin tức báo Dân Việt đăng tải, ngày 5/4, Cơ quan Công an tỉnh Cà Mau cho biết, đang điều tra vụ cướp tài sản xảy ra trên địa bàn huyện U Minh.

    Điều tra ban đầu, vào khoảng 3 tháng trước, thông qua Zalo, chị N.C.T (35 tuổi, ngụ huyện U Minh, tỉnh Cà Mau) có quen biết với Đ.V.H (47 tuổi, ngụ huyện Ngọc Hiển, Cà Mau).

    Vào nhà nghỉ với trai lạ, người phụ nữ có chồng bị lột sạch nữ trang. Ảnh minh họa

    Ngày 27/3, H. có hẹn gặp chị T tại thị trấn U Minh. Đặc biệt, H. đề nghị chị T. vào nhà nghỉ với mình và hứa sẽ cho 1.000 USD. Chị T. đồng ý nên 2 người vào nhà nghỉ ở khóm 1, thị trấn U Minh. Tại đây, H. đã đưa cho chị T. 2 hộp sữa rồi kêu uống. Tin lời, chị T. đã uống 2 hộp sữa và bất tỉnh lúc nào không hay.

    Báo Vietnamnet đưa tin, đến 12h cùng ngày, chủ nhà nghỉ thấy xe chị T. đậu chắn lối đi, nên gõ cửa phòng kêu chị T. dời xe đi. Tuy nhiên, gọi cửa mãi không thấy ai trả lời nên chủ nhà nghỉ đã đẩy cửa vào và phát hiện chị T. đang ngủ một mình trên giường. Người này đã phải gọi tới 5 phút thì chị T. mới tỉnh lại. Khi tỉnh lại, chị T phát hiện toàn bộ nữ trang đeo trên người không còn.

    Sau đó, chị T. đã lên cơ quan công an trình báo. Theo chị T., số nữ trang mất gồm 1 dây chuyền vàng 24k trọng lượng 5 chỉ, 1 lắc đeo tay vàng 24k trọng lượng 5 chỉ, 1 nhẫn đeo tay vàng 18k trọng lượng 3 phân, 700.000 đồng và 1 điện thoại di động.

    Đặc biệt, chị T. còn cho hay, qua nói chuyện trên mạng, ông H. khen chị T. đẹp nhưng thiếu vàng trang sức. Vì vậy, khi gặp mặt "trai lạ", chị T. đã đi mượn số vàng nói trên để đi gặp mặt ông H.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vao-nha-tro-voi-trai-la-nguoi-phu-nu-co-chong-bi-lot-sach-nu-trang-a269890.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan