Vào nhầm nhà hàng xóm, nữ cảnh sát rút súng bắn chết chủ nhà vì tưởng là trộm


Thứ 7, 08/09/2018 | 04:32


Cùng sự kiện

Một nữ cảnh sát Mỹ đã giết chết người hàng xóm sau khi vào nhầm căn hộ của người này và tưởng rằng anh ta là trộm đột nhập.

Một nữ cảnh sát Mỹ đã giết chết người hàng xóm sau khi vào nhầm căn hộ của người này và tưởng rằng anh ta là trộm đột nhập.

Theo BBC, nữ cảnh sát chưa rõ danh tính tại thành phố Dallas, bang Texas (Mỹ) đã đi vào căn hộ trên sau ca trực tối 6/9 và nhìn thấy Botham Shem Jean, 26 tuổi ở bên trong. Vì tưởng nhầm đây là nhà mình, cô đã nổ súng bắn chết Jean ngay tại chỗ, sau đó gọi cho cảnh sát để báo cáo vụ việc.

Vài phút sau, Jean được cấp cứu tại hiện trường trước khi chuyển tới bệnh viện nhưng sau đó đã tử vong.

Khu căn hộ nơi nữ cảnh sát và nạn nhân sống. Ảnh: WFAA

Nữ cảnh sát trên hiện đang bị đình chỉ công tác trong khi công tố viên và cảnh sát Dallas phối hợp điều tra vụ án. Các điều tra viên đã lấy mẫu máu của cô để xét nghiệm các chất kích thích và sắp phát lệnh bắt giữ.

Các nhân viên điều tra vẫn đang tìm hiểu nguyên nhân làm thế nào mà nữ cảnh sát có thể vào được nhà của Jean.

Được biết, nạn nhân Jean từng là thực tập sinh tại một công ty ở Dallas. Mẹ của anh, bà Allie, cho hay gia đình rất sốc khi nghe tin con trai đã thiệt mạng.

Vũ Đậu (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vao-nham-nha-hang-xom-nu-canh-sat-rut-sung-ban-chet-chu-nha-vi-tuong-la-trom-a243235.html