+Aa-
    Zalo

    Vào phòng định thay quần áo cho con, bà mẹ thất kinh khi thấy vật lạ trên giường, vội ôm con bỏ chạy

    • DSPL
    ĐS&PL Nhìn rõ vật lạ trên giường con là thứ gì, người mẹ không khỏi hoảng hốt, nhanh chóng tìm cách bế con rời khỏi đó.

    Nhìn rõ vật lạ trên giường con là thứ gì, người mẹ không khỏi hoảng hốt, nhanh chóng tìm cách bế con rời khỏi đó.

    Khoảng 21h ngày 6/3 vừa qua, bà mẹ trẻ Nurul Datehah Amran (24 tuổi) đi vào phòng ngủ của con trai, dự định sẽ thay cho cậu bé bộ quần áo mới. Thời điểm chị Amran bước vào phòng, cậu bé đang nằm ngủ say trên giường.

    Bất chợt, chị chú ý đến một vật gì đó hình tròn, màu sáng và có các họa tiết giống vải batik (loại vải truyển thống được tạo ra bằng kỹ thuật nhuộm sáp và in các hoa văn bằng phương pháp thủ công truyền thống) ở gần vai của con trai.

    Chị Amran không mấy để ý, đi đến gần giường. Tuy nhiên, khi chị vừa chạm vào con trai, vật thể lạ kia cũng bất ngờ di chuyển. Quan sát thật kỹ một lần nữa, bà mẹ trẻ tá hóa phát hiện đó là một con rắn, ngay lập tức ôm lấy con trai, chạy vội ra khỏi phòng, đồng thời báo cho mọi người trong nhà biết. Chị Amran sau đó cẩn thận kiểm tra khắp người con trai, may mắn, cậu bé không bị thương.

    Bà mẹ trẻ hốt hoảng phát hiện con rắn nằm ngay gần vai của con trai đang ngủ say. Ảnh minh họa

    Anh trai của chị Amran đã gọi Lực lượng Phòng vệ Dân sự Alor Gajah tới giúp đưa con rắn ra khỏi nhà. Nhận được tin báo, 4 thành viên của Lực lượng Phòng vệ Dân sự Alor Gajah nhanh chóng có mặt tại nhà chị Amran, tiến hành các biện pháp để bắt rắn.

    Khi lực lượng chức năng tới nơi, con rắn đang nằm gọn dưới gối. Quá trình bắt con rắn mất khoảng 10 – 15 phút. Được biết, con rắn dài khoảng 1m và nặng 6kg. Theo tờ Kosmo!, con rắn được cho là tới từ các bụi rậm xung quanh nhà chị Amran.

    Lực lượng chức năng sau đó đã đưa con rắn đi và thả nó về môi trường tự nhiên, cách xa khu vực dân cư sinh sống. Dù không ai bị thương trong vụ việc này, việc rắn bò vào nhà, thậm chí còn nằm ngay trên giường ngủ của bé trai đã khiến gia đình chị Amran được phen hú hồn.

    Nhân vụ việc này, mọi người cũng được khuyên nên chú ý và cắt tỉa những bụi cây bên trong, cũng như bên ngoài nhà thật gọn, tránh để cây mọc rậm rạp, um tùm vì đó thường là nơi trú ẩn lý tưởng của loài rắn. 

    Đinh Kim(Theo WOB)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vao-phong-dinh-thay-quan-ao-cho-con-ba-me-that-kinh-khi-thay-vat-la-tren-giuong-voi-om-con-bo-chay-a358859.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan