+Aa-
    Zalo

    Vascovein giải pháp đột phá cho tình trạng suy giãn tĩnh mạch

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tỷ lệ người mắc bệnh suy giãn tĩnh mạch ngày càng gia tăng và trẻ hóa về độ tuổi, bệnh thường gặp ở những người thường xuyên phải đứng nhiều, người thừa cân, người cao tuổi. Để ngăn ngừa những biến chứng xấu, người bệnh cần nhanh chóng điều trị dứt điểm bệnh của mình. Vascovein chính là giải pháp hỗ trợ phòng ngừa và cải thiện cho bệnh nhân suy giãn tĩnh mạch. Vậy Vascovein có thực sự hiệu quả trong việc hỗ trợ giảm các triệu chứng suy giãn tĩnh mạch không? Hãy cùng tìm câu trả lời trong bài viết này nhé!


    Vascovein giải pháp đột phá cho người bị giãn tĩnh mạch với các thành phần từ thảo dược thiên nhiên

    Vascovein có gì đặc biệt để giúp hỗ trợ giảm các triệu chứng giãn tĩnh hiệu quả

    Sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất bởi công ty Dược phẩm Dân Khang – một trong những công ty dược phẩm hàng đầu ở Việt Nam cung cấp các dòng sản phẩm thực phẩm chức năng chất lượng cao. Với nguồn nguyên liệu cao cấp và chuẩn sạch nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu, được chọn lọc kỹ càng trên lâm sàng, Vascovein đã được chứng minh hiệu quả giúp làm bền tĩnh mạch, làm giảm các triệu chứng của suy giãn tĩnh mạch và cải thiện tuần hoàn máu, chống ứ đọng tĩnh mạch.

    Vascovein còn đặc biệt nhờ thành phần là các loại thảo dược tự nhiên, an toàn và thân thiện. Chúng đã được nghiên cứu rất nhiều để đảm bảo không gây hại cho sức khỏe người dùng. Và đặc biệt, viên uống Vascovein đã được Bộ Y Tế chứng nhận và cấp phép lưu hành trên toàn quốc.

    Thành phần thảo dược có trong Vascovein

    Vascovein được điều chế từ các dược liệu quý hiếm lành tính, an toàn, không gây tác dụng phụ cho người dùng.


    Các thành phần thảo dược có trong Vascovein

    Chiết xuất hạt dẻ ngựa: Được nhập khẩu từ Đức, Aescin trong hạt dẻ ngựa có tác dụng kháng viêm MẠNH MẼ. Aescin cũng làm tăng co mạch giúp đẩy máu về tim và giảm sưng tấy.

    Rutin trong hoa hòe: Có đặc tính chống oxy hóa mạnh, giúp tăng cường lưu thông máu, giảm cục máu đông, bảo vệ thành mạch và giảm đau.

    Chiết xuất hạt nho (nhập khẩu từ Đức): Chứa các chất chống oxy hóa mạnh như OPCs, vitamin E… có khả năng làm giảm các triệu chứng của bệnh suy giãn tĩnh mạch: phù chân, ngăn ngừa suy giãn tĩnh mạch.

    Vascovein có tác dụng phụ gì không?

    Đây là sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên, được các chuyên gia nghiên cứu kỹ lưỡng. Các loại thảo mộc trong đó đều được lựa chọn cẩn thận. Dược tính đã được cân bằng ở mức an toàn, phù hợp với cơ thể.

    Vì vậy, viên uống hầu như không có tác dụng phụ. Với minh chứng chính là đến thời điểm hiện tại chúng tôi chưa thấy khách hàng nào phản hồi về tác dụng phụ của Vascovein.

    Phản hồi của khách hàng sau khi sử dụng Vascovein


    Hàng nghìn khách hàng đã tin dùng Vascovein và có phản hồi tích cực

    Sau một thời gian chính thức đi vào thị trường, viên uống trị suy giãn tĩnh mạch Vascovein nhận được rất nhiều phản hồi tích cực. Dưới đây là một số phản hồi của khách hàng mua hàng trên kênh phân phối chính thức của Dân Khang:

    Chị Lê Giang, 42 tuổi, Long An :“Là một giáo viên, tính chất công việc phải đứng nhiều nên mình đã  bị suy giãn tĩnh mạch hơn 2 năm, loay hoay nhiều phương pháp khác nhau mà không khỏi và tình cờ được giới thiệu dùng Vascovein viên uống kết hợp kem bôi thấy một tháng hơn là đã cải thiện rồi, bây giờ chân đã bớt đau nhức và phù nề hẳn luôn”.

    Chị Ngọc Anh, 38 tuổi, Tp, Hồ Chí Minh: “Mẹ mình đã dùng bộ sản phẩm Vascovein này được 3 tháng, giờ chân mẹ mình khỏe hơn nhiều, không còn nặng chân hay tê nhức nữa, mấy cái đường gân tím xanh ngoằn ngoèo ở chân cũng mờ hẳn đi”.

    Cô An, 65 tuổi, Đồng Tháp: “Cô mua cả bộ Vascovein này luôn, dùng viên uống kết hợp với kem thoa bên ngoài, cô dùng sang tháng thứ 2 là thấy đỡ rồi nha, chân coi như là giảm rõ rệt cái biểu hiện sưng tấy hay phù nề, đặc biệt là không còn chuột rút nữa, ngủ ngon hơn nhiều”.

    Nên mua Vascovein ở đâu?

    Vascovein được Bộ Y tế cấp phép lưu hành trên toàn quốc nên không khó để người bệnh tìm mua sản phẩm tại các nhà thuốc. Bạn cũng có thể tìm mua tại kênh phân phối chính thức của công ty Dược phẩm Dân Khang để được hỗ trợ tốt nhất.

    Khi mua hàng tại kênh phân phối chính thức của công ty Dược phẩm Dân Khang, khách hàng không chỉ hài lòng về chất lượng sản phẩm đảm bảo mà còn hài lòng vì có đội ngũ dược sĩ kinh nghiệm lâu năm, nhiệt tình với khách hàng.

    Với những công dụng tuyệt vời của Vascovein mang lại. Người bệnh hoàn toàn có thể tin tưởng dùng Vascovein trong phòng ngừa và hỗ trợ giảm các triệu chứng suy giãn tĩnh mạch. Hãy kiên trì sử dụng Vascovein để có được đôi chân chắc khỏe, tự tin và tràn đầy sức sống nhé!

    Thông tin sản phẩm:

    Thương nhân chịu trách nhiệm về sản phẩm: Công ty cổ phần Dân Khang

    Địa chỉ: 242/16 Tây Thạnh, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP.HCM

    Hotline: 19007061

    Website sản phẩm: vascovein.com

    Lưu ý: Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vascovein-giai-phap-dot-pha-cho-tinh-trang-suy-gian-tinh-mach-a526092.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.