+Aa-
    Zalo

    Vật thể lạ nghi lựu đạn đặt trước cửa hàng xe máy

    • DSPL
    ĐS&PL Trong lúc quét dọn, nhân viên cửa hàng xe máy ở Thừa Thiên Huế phát hiện vật thể màu trắng, dài khoảng 20cm, đường kính 5m, có mỏ vịt giống như quả lựu đạn.

    Trong lúc quét dọn, nhân viên cửa hàng xe máy ở Thừa Thiên Huế phát hiện vật thể màu trắng, dài khoảng 20cm, đường kính 5m, có mỏ vịt giống như quả lựu đạn, nên trình báo cơ quan công an.

    Theo tin tức ban đầu, khoảng 7h ngày 24/9, nhân viên cửa hàng xe máy Thuận Phát nằm trên đường Nguyễn Huệ (phường Phú Nhuận, TP Huế, Thừa Thiên Huế) khi quét dọn đã phát hiện vật thể màu trắng, dài khoảng 10 cm, đường kính 5 cm, có mỏ vịt. Nghi là lựu đạn, nhân viên cửa hàng đã trình báo công an.

    Vật thể nghi quả lựu đạn. Ảnh: VnExpress

    Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã có mặt, dùng bạt che chắn xung quanh vật thể giống như lựu đạn. Đến khoảng 11h10, lực lượng công binh đã tiếp cận và di dời vật thể giống quả lựu đạn khỏi cửa hàng xe máy Thuận Phát. 

    Trả lời báo Thanh Niên, Đại tá Hoàng Long- Trưởng Công an TP Huế, xác nhận sự việc và cho biết, đơn vị đã phối hợp với cơ quan quân sự địa phương để điều tra xác định vật thể là lựu đạn thật hay giả.

    “Chúng tôi kiểm tra và xác minh vật thể giống mìn này là bình hơi chứa khí dùng trong pháo giấy nhằm tạo sức ép bung giấy ra do một đoàn múa lân sử dụng. Có đôi nam nữ nhặt được và họ đưa về đùa giỡn chứ không có mục đích gì xấu”, đại tá Long thông tin.

    Theo Đại tá Long, từ trích xuất camera tại cửa hàng, cơ quan công an đã mời đôi nam nữ lên để làm rõ. Hai người này khai rằng, vào tối 23/9, hai người đi xem múa lân ở địa bàn TP.Huế và có lượm được một vật giống quả mìn do đoàn lân vứt đi, sau đó mang về. Trên đường đi về, đôi nam nữ này gặp mưa nên vào trú tại vỉa hè đường Nguyễn Huệ (đoạn trước cửa hàng bán xe máy Yamaha Thuận Phát) và bỏ lại đây.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vat-the-la-nghi-luu-dan-dat-truoc-cua-hang-xe-may-a245189.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan