+Aa-
    Zalo

    Vất vả dạy con 28 tháng tập nói không thành, mẹ quyết tâm tìm giải pháp mới

    • DSPL
    ĐS&PL Bé Khôi Nguyên - con trai chị Bùi Thị Mến (Thôn Cáp Thủy, xã An Thịnh, huyện Lương Tài, tỉnh Bắc Ninh) hơn 2 tuổi vẫn chưa nói được câu nào, bố mẹ gọi không quay đầu. May mắn thay, nhờ phát hiện sớm và tìm ra phương pháp can thiệp phù hợp, Khôi Nguyên giờ đã có thể líu lo gọi bà, gọi mẹ và nói được những câu thật dài.
    1

    Hình ảnh chị Mến và bé Khôi Nguyên (Bắc Ninh)

    Lo lắng khi biết con chậm nói, chậm phát triển ngôn ngữ

    Là một giáo viên mầm non, chị Mến biết rất rõ các bé 15-18 tháng tuổi là đã bắt đầu nói được 1-2 từ, gọi bà, gọi mẹ cả rồi. Vậy nhưng Khôi Nguyên đã hơn 2 tuổi vẫn chưa nói được 1 từ nào. Khi mẹ gọi con cũng không quay đầu, không đáp lại hay chú ý đến bố mẹ gì hết.

    Đưa con đi khám, Khôi Nguyên được chẩn đoán chậm nói và rối loạn ngôn ngữ khiến chị vô cùng lo lắng. Chị cũng đưa con đi học can thiệp ngay, rồi ở nhà mẹ cũng kèm cặp thêm nhưng con vẫn thờ ơ, chưa biết nói.

    Nỗ lực của người mẹ giúp con giao tiếp tốt, bắt kịp bạn bè đồng trang lứa

    Vừa thương con mãi chẳng cải thiện, vừa sót ruột, lo lắng, chị quyết tâm dành thời gian để tìm hiểu tường tận về các phương pháp giúp con nhanh biết nói. Đó cũng là cơ duyên giúp chị biết đến Cốm thảo dược Vương Não Khang rất phù hợp với tình trạng hiện tại của Khôi Nguyên:

    “Bản thân là một giáo viên, tôi vô cùng cẩn thận khi cho con sử dụng bất cứ sản phẩm nào. Khi biết đến Vương Não Khang có tác dụng hỗ trợ con nhanh biết nói, tôi đã tìm hiểu rất chi tiết. Thấy sản phẩm thành phần hoàn toàn từ thảo dược và một số vi chất dinh dưỡng tốt cho não bộ, lại có nghiên cứu bài bản tại Viện Nhi Trung Ương nên tôi mới yên tâm cho Nguyên sử dụng”.

    2

    Chị Mến tin chọn Vương Não Khang giúp con nhanh biết nói

    Vậy là từ đó, trong thói quen hằng ngày của hai mẹ con chị Mến đã có thêm một công việc, đó là sử dụng Cốm Vương Não Khang sáng 1 gói, chiều 1 gói trước bữa ăn 30 phút. Nguyên cũng rất vui vẻ phối hợp:

    “Sau khi dùng Vương Não Khang được 1 tháng, con bắt đầu đã biết ê a gọi mọi người. Mẹ gọi tên con là con đã có phản xạ biết quay lại và nhìn vào mắt mẹ. Đến 2 tháng sau là con đã nói được những câu rất là dài “Mẹ ơi, cái máy xúc này, tàu hỏa này…”

    3

    Chỉ sau 3 tháng, Khôi Nguyên đã có thể nói được như bạn bè cùng trang lứa

    Vương Não Khang tác động sâu vào khiếm khuyết gây chậm nói ở trẻ

    Con chậm nói, nếu như tai và lưỡi của con không có vấn đề thì cha mẹ cần xem xét đến não bộ của con. Nếu não bộ mà không phối hợp được với hoạt động của môi và lưỡi, hoặc phản xạ của hệ thần kinh kém đều ảnh hưởng đến kỹ năng học nói của trẻ.

    Vương Não Khang với Đinh lăng, Thăng Ma, Ginkgo biloba và các vi chất thiết yếu (Taurine, Na. succinate, Q10, Acid folic…) hỗ trợ sự phát triển toàn diện của não bộ và hệ thần kinh của trẻ:

    - Đinh lăng: Điều hòa biên độ sóng não, hoạt hóa vùng vỏ não hoạt động kém, qua đó tăng hoạt động trí tuệ và khả năng ghi nhớ

    - Thăng ma, Ginkgo biloba: Tăng cường lưu thông máu não, tăng cường năng lượng cho hoạt động của não bộ.

    - Taurine, Na. succinate, Q10, Acid folic… Bổ sung các vi chất thiếu cho não bộ, tăng dẫn truyền thần kinh, tăng phản xạ học tập.

    4

    Thành phần thảo dược và các vi chất thiết yếu tốt cho hệ thần kinh và não bộ của trẻ

    Vương Não Khang nhân đôi hiệu quả cải thiện chậm nói ở trẻ

    Theo nghiên cứu tại BV Nhi Trung Ương, ở những trẻ có biểu hiện của chậm nói, chậm phát triển ngôn ngữ, khi kết hợp Vương Não Khang có 84% trẻ cải thiện trong 3 tháng, cao gấp 2 lần so với trẻ không sử dụng.

    Ngoài ra, sản phẩm cũng ghi nhận một số hiệu quả khác như:

    - Giúp trẻ cải thiện các cử chỉ giao tiếp (phản ứng lại khi được gọi tên, nhìn vào mắt người khác khi nói chuyện, nhìn theo hướng tay chỉ…).

    - Tăng cường khả năng hiểu mệnh lệnh và nhận biết các bộ phận của cơ thể.

    - Giảm các biểu hiện tăng động, hiếu động quá mức, tăng cường khả năng học tập, ghi nhớ của trẻ.

    - Giảm các hành vi cáu gắt, xung động quá mức, giúp trẻ hòa đồng tốt hơn với bạn bè.

    - Giảm các biểu hiện của rối loạn giấc ngủ.

    5

    Kết quả nghiên cứu Vương Não Khang tại BV Nhi Trung Ương

    Vương Não Khang - Giúp trẻ nhanh biết nói, giảm tăng động, bớt tự kỷ hiện có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc. Để tìm điểm bán gần nhất, cha mẹ có thể check tại trang: Vương Não Khang - Điểm bán.

    Ngoài ra, cha mẹ cũng có thể mua với hình thức Đặt online - Giao hàng về tận nhà. Khi mua tại nhà thuốc hoặc mua online, cha mẹ đều nhận được ưu đãi MUA 6 TẶNG 1 theo hình thức tặng trực tiếp hoặc tích điểm - nhận quà. Chi tiết về chương trình khuyến mãi của sản phẩm, cha mẹ vui lòng liên hệ qua tổng đài tư vấn 0987.126.085.

    Ngọc Ánh

    (*) Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

    (*) Sản phẩm được bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vat-va-day-con-28-thang-tap-noi-khong-thanh-me-quyet-tam-tim-giai-phap-moi-a577451.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Dạy trẻ chậm phát triển ngôn ngữ dễ dàng hơn với Vương Não Khang

    Dạy trẻ chậm phát triển ngôn ngữ dễ dàng hơn với Vương Não Khang

    Trẻ chậm phát triển ngôn ngữ là tình trạng rất thường gặp. Theo số liệu thống kê gần đây cho thấy, cứ 5 trẻ thì sẽ có 1 bé bị chậm phát triển ngôn ngữ. Tình trạng này kéo dài sẽ ảnh hưởng tới tâm sinh lý và sự phát triển của trẻ. Vậy cần làm gì khi phát hiện con mình có những biểu hiện của chậm phát triển ngôn ngữ?