+Aa-
    Zalo

    Vay 2,5 triệu chưa kịp trả, chủ nợ ở Nghệ An tưới xăng đốt con nợ rồi bỏ trốn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Do mâu thuẫn tiền bạc, một chủ nợ ở Vinh đã có hành vi tẩm xăng đốt con nợ của mình khiến nạn nhân bị bỏng nặng.

    Do mâu thuẫn tiền bạc, một chủ nợ ở Vinh đã có hành vi tẩm xăng đốt con nợ của mình khiến nạn nhân bị bỏng nặng. 

    Đối tượng Đinh Khắc Q. Ảnh:Zing

    Công an TP Vinh, tỉnh Nghệ An đang tạm giữ Đinh Khắc Q. (28 tuổi, người địa phương) để điều tra về hành vi tẩm xăng thiêu người khác.

    Trước đó, do có quen biết nhau nên anh Phạm Ngọc S. (26 tuổi, ngụ xã Hưng Lộc, TP.Vinh) có vay của Quý một số tiền. Đến hẹn không thấy anh S. trả tiền nên Quý hẹn anh S. ra Khu công nghiệp Bắc Vinh (xã Hưng Đông, TP.Vinh) nói chuyện.

    Chiều 6/7, anh S. đến điểm hẹn hai bên xảy ra mâu thuẫn, cãi vã, dẫn đến xô xát. Ngay lập tức, Quý lấy một chai nhựa chứa xăng được chuẩn bị từ trước rồi mở nắp, đổ lên người anh S. và châm lửa. Ngọn lửa bùng cháy khiến anh S. bị bỏng nặng.

    Anh S. sau đó được người đi đường hỗ trợ dập lửa, gọi xe đưa đến bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, do bỏng quá nặng nên nạn nhân đã phải chuyển ra Viện Bỏng quốc gia (Hà Nội) điều trị. Tối cùng ngày, Quý đến cơ quan công an đầu thú.

    Nạn nhân S. bị bỏng nặng. Ảnh: Thanh Niên.

    Chị Trần Thị Vân H. (vợ anh S.), cho biết anh S. có vay của anh Q. 2,5 triệu đồng. Do khó khăn nên anh S. chưa kịp trả thì xảy ra sự việc.

    Hiện anh S. đang bị hôn mê nên công an chưa thể tiếp cận để lấy lời khai.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vay-25-trieu-chua-kip-tra-chu-no-o-nghe-an-tuoi-xang-dot-con-no-roi-bo-tron-a330181.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan