+Aa-
    Zalo

    Vây bắt 20 "quái xế" đua xe trái phép tại Tây Ninh

    • DSPL
    ĐS&PL Lực lượng chức năng tỉnh Tây Ninh đã tổ chức mật phục, kết hợp lực lượng tuần tra công khai vây bắt được 20 đối tượng, cùng 20 xe môtô các loại.

    Lực lượng chức năng tỉnh Tây Ninh đã tổ chức mật phục, kết hợp lực lượng tuần tra công khai vây bắt được 20 đối tượng, cùng 20 xe môtô các loại.

    Nhóm đối tượng cùng tang vật bị vây bắt. Ảnh: TTXVN 

    Ngày 5/4, Công an huyện Gò Dầu (Tây Ninh) nhận được tin báo của người dân về việc, xuất hiện 2 nhóm thanh thiếu niên sử dụng các loại xe mô tô phân khối lớn.

    Nhóm đối tượng tụ tập đua xe tại khu vực quốc lộ 22A, đoạn qua ấp Rỗng Tượng, xã Thanh Phước (cầu vượt Hồ Chí Minh) và tại khu vực Tỉnh lộ 782, thuộc xã Phước Đông (ngã tư Cầu Cây Trường) biểu diễn, cổ vũ và đua xe trái phép.

    Nhanh chóng, Đội Cảnh sát giao thông, trật tự Công an huyện Gò Dầu đã tổ chức tuần tra công khai vây bắt được 20 đối tượng cùng 20 xe mô tô các loại.

    Tại cơ quan các đối tượng bước đầu khai nhận tất cả các loại xe mô tô bị bắt giữ điều được thay đổi đặc tính cấu trúc máy xe, màu sơn, nâng cấp âm thanh của pô với mục đích nẹt pô, rú ga, chạy xe biểu diễn, đua xe trái phép gây mất an ninh trật tự.

    Hầu hết những đối tượng trên đều không đủ tuổi điều khiển, không có giấy phép lái xe. Vụ việc đang được Công an huyện Gò Dầu lập hồ sơ, xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

    Nhiều người dân chứng kiến vụ việc cho hay, trước đây thỉnh thoảng cũng có một vài thanh thiếu niên tổ chức đua xe, nhưng chủ yếu tổ chức vào lúc nữa đêm khi vắng người trên đường.

    Thủy Tiên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vay-bat-20-quai-xe-dua-xe-trai-phep-tai-tay-ninh-a318368.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan