+Aa-
    Zalo

    Vây bắt băng cướp đâm gục 2 vợ chồng giữa đường phố Sài Gòn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi bắt được 2 tên cướp và khám xét nơi ở, cảnh sát phát hiện nhiều vũ khí gồm dao bấm, bình xịt hơi cay, súng điện.

    Sau khi bắt được 2 tên cướp và khám xét nơi ở, cảnh sát phát hiện nhiều vũ khí gồm dao bấm, bình xịt hơi cay, súng điện.

    Ngày 2/10, Công an quận Tân Phú, TP.HCM, đã bắt giữ Trương Tấn Tài (26 tuổi) và Lê Quang Thái (22 tuổi, cùng ngụ TP.HCM) để điều tra về hành vi Cướp tài sản. Đây là bộ đôi thuộc băng nhóm đâm gục vợ chồng chị Nguyễn Thị An (35 tuổi) trên đường Lê Trọng Tấn hồi tháng trước.

    Thái và Tài từ trái qua tại trụ sở công an - Ảnh: Công an cung cấp.

    Khai với cơ quan điều tra, Tài và Thái cho biết, đêm 13/9 ngồi nhậu với Nguyễn Công Huy (25 tuổi) để bàn kế hoạch "ăn hàng". Sau đó, những tên này mang dao, chạy 2 xe máy để hỗ trợ, cảnh giới cho nhau.

    Khi phát hiện cặp vợ chồng sống trên đường Lê Trọng Tấn, phường Sơn Kỳ, bước từ trong nhà ra ô tô, người vợ mang theo giỏ xách, 3 thanh niên áp sát giật giỏ xách của người phụ nữ. Chị này hoảng hốt nhưng kịp giằng lại khiến hai tên cướp ngã xuống đường. Người chồng xông đến vật được một tên, tri hô mọi người hỗ trợ.

    Thấy đồng phạm gặp nguy, Huy phóng xe lại, cùng Tài rút dao đâm người chồng liên tiếp. Chị vợ xông vào cứu chồng cũng bị đâm trúng tay. Ba tên cướp lên xe bỏ chạy về hướng quận Bình Tân. Vợ chồng nạn nhân được đưa đi cấp cứu, may mắn không nguy hiểm tính mạng.

    Cảnh sát trích xuất các camera trong khu vực tìm tung tích băng cướp. Hàng loạt nghi can ở quận Bình Tân, Tân Phú, Bình Chánh... bị trinh sát đeo bám, xác minh. Dần dần, Tài và đồng phạm lộ diện.

    Hung khí và xe gây án của băng cướp - Ảnh: VNE.

    Nửa tháng sau, cảnh sát phát hiện hai tên cướp đang ẩn nấu tại căn chòi hoang nằm giữa cánh đồng ở huyện Bình Chánh và tổ chức vây bắt. Bộ đôi rút dao chống trả, tháo chạy nhưng bị quật ngã.

    Khám xét nơi ở của các nghi phạm, cảnh sát phát hiện nhiều dao bấm, bình xịt hơi cay, súng điện, ma túy...

    Riêng tên Huy đang bỏ trốn. Công an sẽ tiếp tục truy bắt tên này.

    Minh Minh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vay-bat-bang-cuop-dam-guc-2-vo-chong-giua-duong-pho-sai-gon-a246252.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan