+Aa-
    Zalo

    Vây bắt cá sấu dài 2m, nặng 32kg lạc vào ao nhà dân

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Ngày 15/12, lực lượng kiểm lâm huyện Vĩnh Cửu (Đồng Nai) đã bủa lưới vây bắt được con cá sấu dài 2m, nặng 32kg nghi bị sổng chuồng từ một hộ nuôi gần hồ Trị An.
    (ĐSPL) - Ngày 15/12, lực lượng kiểm lâm huyện Vĩnh Cửu (Đồng Nai) đã bủa lưới vây bắt được con cá sấu dài 2m, nặng 32kg nghi bị sổng chuồng từ một hộ nuôi gần hồ Trị An.
    Theo đó, con cá sấu được lực lượng chức năng vây bắt trong một cái ao lớn của hộ dân Lương Văn Sal, ấp 2, xã Mã Đà, huyện Vĩnh Cửu ở gần hồ Trị An.
    Theo lực lượng kiểm lâm huyện Vĩnh Cửu, đây là cá sấu Xiêm, dài khoảng 2m, nặng 32kg. Để khống chế và bắt giữ được nó, lực lượng kiểm lâm đã phải dùng đến nhiều dụng cụ.
    Con  cá sấu dài 2m, nặng 32kg đã bị khống chế và bắt giữ. Ảnh: H.M
    Hiện, chính quyền xã Mã Đà đang thông báo, tìm kiếm chủ nuôi có cá sấu sổng chuồng. Nếu không tìm ra, kiểm lâm sẽ rao con cá sấu bán hợp pháp.
    Trước đó, vào ngày 29/11, Hạt Kiểm lâm huyện Vĩnh Cửu cũng phát hiện một con cá sấu nghi sổng chuồng dài khoảng 1 - 2m tại một ao của một hộ dân ở ấp 1, xã Mã Đà.  Sau nhiều lần bủa lưới vây bắt nhưng không thành, lực lượng chức năng đã bắn chết con cá.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vay-bat-ca-sau-dai-2m-nang-32kg-lac-vao-ao-nha-dan-a74284.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Thương lái Trung Quốc lại gom mua cá sấu

    Thương lái Trung Quốc lại gom mua cá sấu

    Nhiều đơn vị sản xuất các sản phẩm từ da cá sấu trong nước phải khóc ròng vì thiếu nguồn da để sản xuất, do người nuôi đổ xô bán cá sấu sống cho Trung Quốc.