VĐV boxing rơi từ tầng 3 xuống đất: Tự tử do chia tay bạn gái?


Thứ 4, 03/09/2014 | 15:16


Những người chứng kiến cho biết chiếc ĐTDĐ trong túi quần của Danh với nhiều tin nhắn chia tay người yêu.

Những người chứng kiến cho biết chiếc ĐTDĐ trong túi quần của Danh với nhiều tin nhắn chia tay người yêu.
Ngày 2/9, vận động viên boxing Nguyễn Thanh Danh đã bị rơi từ tầng 3 của Nhà khách Trung tâm thể thao xuống đất và hiện đang trong tình trạng nguy kịch. Trưa 3/9, ông Trần Thế Giang – Giám đốc Trung tâm Thể dục thể thao (TDTT) tỉnh Cà Mau xác nhận trước đó một ngày, vận động viên boxing Nguyễn Thanh Danh (25 tuổi, ngụ xã An Xuyên, thành phố Cà Mau, tỉnh Cà Mau) đã rơi từ tầng 3 của Nhà khách Trung tâm thể thao, hiện tình trạng sức khỏe của vận động viên này đang nguy kịch.
 - VĐV boxing rơi từ tầng 3 xuống đất: Tự tử do chia tay bạn gái?
 Ông Trần Thế Giang – Giám đốc Trung tâm TDTT tỉnh Cà Mau.
Theo đó, vào khoảng 22h30 ngày 2/9, nhiều người sống trong khu Trung tâm TDTT tỉnh Cà Mau bàng hoàng tỉnh giấc khi nghe tiếng động lạ. Lập tức, mọi người chạy đến kiểm tra thì tá hỏa phát hiện vận động viên Nguyễn Thanh Danh nằm bất động trên mặt đất nên đưa nạn nhân đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.
Ông Giang cho hay, trước đó vài tháng, Danh tự đến Trung tâm đăng ký tập luyện môn boxing và xin nghỉ lại tại đây. Đồng thời, khi té ngã xuống đất thì chiếc ĐTDĐ vẫn còn nằm trong túi quần của Danh. Nhiều người còn tìm thấy hàng loạt tin nhắn chia tay người yêu trong điện thoại.
Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.A

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vdv-boxing-roi-tu-tang-3-xuong-dat-tu-tu-do-chia-tay-ban-gai-a49239.html