+Aa-
    Zalo

    VĐV Campuchia được thưởng nóng 10.000 USD vì tinh thần không bỏ cuộc

    ĐS&PL Chứng kiến VĐV nước nhà kiên trì vừa chạy vừa khóc dưới mưa để hoàn thành hết phần thi. Thủ tướng Hun Sen đã thưởng nóng 10.000 USD (tương đương hơn 230 triệu đồng) cho VĐV Bou Samnang.

    Dù về đích cuối cùng, nhưng VĐV Bou Samnang vẫn gây ấn tượng mạnh. Cụ thể, ở nội dung chạy 5.000m nữ, Bou Samnang là người về đích cuối cùng ở cự ly 5.000m. Khi đó cô đã bị các đối thủ bỏ xa và Bou Samnang chắc chắn thua cuộc. Nhưng cô không từ bỏ, mà một mình vừa chạy vừa khóc trong cơn mưa tầm tã, bằng mọi giá phải về đích.

    vdv campuchia duoc thuong nong 10 000 usd vi tinh than khong bo cuoc
    Hình ảnh của VĐV Bou Samnang gây sốt cộng đồng mạng. Ảnh: Khmertimeskh

    Hình ảnh nỗ lực của Bou Samnang đã gây xúc động cho mọi người. Sau đó đoạn video Bou Samnang vừa chạy vừa khóc trong mưa đã được đăng tải trên mạng xã hội và tạo nên cơn sốt với hàng triệu lượt xem. 

    DAP News dẫn lời thủ tướng Hun Sen: “Điều thú vị là Bou Samnang đã chạy dưới mưa cho đến khi kết thúc, mặc dù cô ấy không được xếp hạng. Để khuyến khích tinh thần kiên trì, vợ chồng tôi xin đóng góp 10.000 USD”.

    Nỗ lực của Bou Samnang tạo ra cơn sốt lớn với người hâm mộ Campuchia. Tất cả đều nói về cô gái có dáng người mảnh khảnh, tuy chưa giành được thành tích nhưng thể hiện ý chí, tinh thần vượt khó của người dân Campuchia, qua đó mang hình ảnh của nước chủ nhà SEA Games 32 lan toả đến toàn khu vực Đông Nam Á và thế giới.

    vdv campuchia duoc thuong nong 10 000 usd vi tinh than khong bo cuoc 13
    Bou Samang bật khóc khi hoàn thành phần thi của mình đồng thời cũng không quên sự cổ vũ của người hâm mộ. Ảnh: Twitter

    Bou Samang sinh năm 2003. Cô có lần đầu tiên tham dự SEA Games 32 ở nội dung 5.000 mét nữ. Đây cũng là nội dung mà Nguyễn Thị Oanh của Việt Nam giành huy chương vàng. Phạm Thị Hồng Lệ về thứ 2 và giành huy chương bạc.

    Thùy Dung(t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vdv-campuchia-duoc-thuong-nong-10-000-usd-vi-tinh-than-khong-bo-cuoc-a574975.html
    Sự kiện: SEA Games 32
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan