Về ăn Tết Đoan ngọ, cả gia đình bị xe chở gỗ đâm tử vong


Chủ nhật, 21/06/2015 | 10:25


(ĐSPL)- Cả 4 người trong gia đình anh Diệp bị xe chở dăm gỗ kéo lê gần 10m mới dừng lại. Vụ tai nạn làm 4 người trong gia đình anh Diệp tử vong tại chỗ.

(ĐSPL)- Cả 4 người trong gia đình anh Diệp bị xe chở dăm gỗ kéo lê gần 10m mới dừng lại. Vụ tai nạn làm 4 người trong gia đình anh Diệp tử vong tại chỗ.

Theo báo Người đưa tin, chiều ngày 19/6, ông Đỗ Tiến Đạt, phó giám đốc Sở GTVT Quảng Ngãi, Chánh văn phòng Ban ATGT Quảng Ngãi, cho biết một vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng đã xảy ra tại huyện miền núi Ba Tơ (Quảng Ngãi) làm 4 người tử vong.

Vụ tai nạn thảm khốc này xảy ra trên Quốc lộ 24, đoạn qua thôn Hóc Kè, xã Ba Động, huyện Ba Tơ vào lúc 17h30 chiều cùng ngày.

Hiện trường vụ tai nạn thảm khốc. (Theo Người đưa tin)

Vào thời điểm trên, xe ô tô chở dăm gỗ biển số 76K-5057 lưu thông theo hướng từ Quốc lộ 1 lên huyện Ba Tơ, khi đến đoạn đường trên thì tông vào xe máy 76K-0220 do anh Lê Văn Diệp (36 tuổi), ở thị trấn Ba Tơ, chở vợ là Trần Việt Nhật (30 tuổi), cùng 2 con nhỏ là Lê Trần Trâm Anh (7 tuổi) và Lê Quốc Thái (4 tuổi).

Xe tải chở dăm gỗ kéo cả xe và 4 người trong gia đình anh Diệp đi gần 10m mới dừng lại khiến vợ chồng anh Diệp tử vong tại chỗ còn hai con được đưa đến Bệnh viện đa khoa Quảng Ngãi cấp cứu nhưng cũng tử vong sau đó. Theo Dân trí, lúc xảy ra tai nạn, gia đình anh Diệp đang trên đường về quê ăn Tết Đoan ngọ.

Theo VTC new đưa tin: Một ngày sau khi xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng làm 4 người trong một gia đình tử vong ở Quảng Ngãi, hàng trăm người thân, bạn bè đã đến tiễn đưa vợ chồng anh Lê Văn Diệp cùng các con về nơi an nghỉ cuối cùng.

Tại tang lễ, nhiều người không cầm được nước mắt trước di ảnh của 4 nạn nhân xấu số. Anh Dương Văn Hải (38 tuổi, ở thị trấn Ba Tơ), bạn thân của anh Diệp (36 tuổi ở thị trấn Ba Tơ, Quảng Ngãi) lau vội những giọt nước mắt nói: "Khi nghe tin vợ chồng con cái anh Diệp tử nạn chúng tôi không tin nổi, bởi mới buổi sáng anh em còn gặp nhau hàn huyên tâm sự và hẹn nhau gặp mặt sau tết Đoan Ngọ, nhưng nay thì hết cả chỉ vì bánh xe oan nghiệt".

Trong góc khuất của ngôi nhà, bà Phạm Thị Mận, mẹ của anh Diệp, gào khóc liên hồi.

“Con chết, dâu chết, cháu nội tôi cũng chết luôn. Vợ chồng thằng Diệp trước giờ chí thú làm ăn lắm. Nó mới dành dụm được tiền mua một con bò về nuôi. Giờ cả nhà con tôi đều chết hết rồi, trời ơi!” - bà Mận giàn giụa nước mắt trong tận cùng nỗi đau.

 Bà Phạm Thị Mận, mẹ của anh Diệp, gào khóc liên hồi. (Ảnh VTC new)

Đại tá Lê Văn Khoa, trưởng Công an huyện Ba Tơ, cho biết sau khi tai nạn xảy ra, công an huyện đã bắt tạm giam tài xế Lê Trần Thanh Bình (29 tuổi, quê phường Quảng Phú, TP Quảng Ngãi) điều khiển xe tải gây tai nạn cho gia đình anh Diệp.

Gặp tài xế Bình trong phòng tạm giữ, khuôn mặt sợ hãi, hoảng hốt vẫn còn hiện rõ. Bình thừa nhận vi phạm của mình khi vượt ẩu, không quan sát.

“Do lúc đó em đang vượt qua mặt một chiếc ôtô phía trước nhưng không quan sát phía bên đường ngược chiều nên gây tai nạn. Nếu em không vượt thì sẽ không gây ra tai nạn. Bây giờ em rất ân hận, chỉ biết chia buồn với gia đình nạn nhân” - Bình cúi mặt xuống đất, giọng run run. Lời sám hối của Bình giờ 
đã quá muộn màng.

Nhận được thông tin dữ, sáng 20-6, Ban An toàn giao thông tỉnh Quảng Ngãi đã đến thăm hỏi, động viên, chia buồn và hỗ trợ gia đình nạn nhân Diệp 10 triệu đồng. UBND huyện Ba Tơ hỗ trợ 
5 triệu đồng.

Xác minh ban đầu, nguyên nhân của vụ việc là do tài xế xe tải chạy ẩu, lấn tuyến nên gây ra vụ tai nạn giao thông thảm khốc.

Đức An (Tổng hợp)

Xem thêm video:

[mecloud]XbDcQDgfoZ[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ve-an-tet-doan-ngo-ca-gia-dinh-bi-xe-cho-go-dam-tu-vong-a99213.html