+Aa-
    Zalo

    Dừng bán vé concert BLACKPINK

    (ĐS&PL) - Trước tình trạng phe vé tràn lan trên mạng xã hội, đơn vị bán vé hai đêm concert BLACKPINK tại Việt Nam thông báo ngừng bán để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.

    Ngày 15/7, Ticketbox – đơn vị bán vé 2 đêm nhạc BLACKPINK tại Hà Nội, đã thông báo dừng bán vé để đảm bảo quyền lợi cho khán giả khi có xuất hiện nhiều thông tin bán vé, mua lại vé với nhiều mức giá khác nhau trên mạng xã hội.

    Ban tổ chức khẳng định chỉ có duy nhất một kênh bán vé, việc mua vé ngoài hệ thống trên chứa đựng rủi ro về vé giả và tranh chấp. Phía ban tổ chức không chịu trách nhiệm về những giao dịch này.

    "Để đảm bảo phục vụ khán giả tốt nhất, BTC xin thông báo dừng bán vé concert BLACKPINK World Tour Born Pink Hà Nội", Ticketbox thông báo.

    ve concert blackpink da bi dung ban
    Trang bán vé của Ticketbox.

    Thời gian qua, cơn sốt vé BLACKPINK khiến mạng xã hội Việt Nam xôn xao. Thời điểm mở bán ngày 7/7, hạng vé từ 1,2 triệu đồng/vé đến 3,8 triệu đồng/vé cùng vé VIP nhanh chóng “cháy hàng”. Hạng vé dao động từ 5,8 triệu đồng/vé đến 7,8 triệu đồng/vé, người hâm mộ vẫn có thể mua dễ dàng trên web.

    Vì không mở bán vé qua membership (thẻ thành viên), cơ hội mua vé trải đều cho tất cả mọi người, thị trường phe vé, chợ đen từ đó nhộn nhịp, không ít người "khống" giá vé lên cao gấp 2,3 lần. Tuy nhiên, tình trạng vé trên web chưa hết, giá vé cao so với mặt bằng chung khiến nhiều “cò” vé phải xả hàng, bán tháo.

    Cụ thể, thay vì mức giá cao “cắt cổ” như những ngày đầu, nhiều tấm vé xem show diễn này đang được rao “bán lỗ”, với mức giá rẻ hơn từ 800.000 - 1.000.000 đồng so với giá bán của đơn vị tổ chức.  Lý do được nhiều người bán đưa ra bởi họ mua vé qua nhiều kênh khác nhau để chắc chắn có chỗ dẫn tới việc thừa vé, hoặc do đã mua vé nhưng không sắp xếp được lịch.

    Tuy nhiên, bên cạnh những trường hợp rao bán thật, có không ít vụ việc mà nạn nhân phải ăn quả đắng do mua trúng vé giả của những kẻ lừa đảo, theo Vietnamnet.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ve-concert-blackpink-da-bi-dung-ban-a583128.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan