+Aa-
    Zalo

    Vẻ đẹp cuốn hút của nữ chính phim "Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo"

    • DSPL
    ĐS&PL Vào vai nữ chính trong phim truyền hình Hàn Quốc "Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo", diễn viên Park Eun Bin khắc họa chân dung một cô nàng luật sư "phi thường" bước vào xã hội với góc nhìn độc đáo của mình.

    Bộ phim Extraordinary Attorney Woo (Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo) xoay quanh câu chuyện về Woo Young Woo (do Park Eun Bin đảm nhận), một luật sư trẻ mắc chứng rối loạn phổ tự kỷ (Asperger), làm việc tại một công ty luật lớn. 

    Nhờ có chỉ số IQ cao 164, trí nhớ ấn tượng và quá trình suy nghĩ sáng tạo, Woo Young Woo xuất sắc tốt nghiệp đứng đầu lớp từ Đại học Quốc gia Seoul danh tiếng, tuy nhiên cô vẫn gặp khó khăn khi bước ra ngoài xã hội. 

    ve dep cuon hut cua nu chinh phim nu luat su ky la woo young woo11
    Các diễn viên của phim Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo.

    Khởi đầu ở mức tỷ suất người xem 0,948%, Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo tăng rating kỷ lục và dần đạt 9,569% khi chiếu trên kênh cáp ENA (Hàn Quốc). Tác phẩm cũng liên tục chiếm vị trí cao trong top phim hot trên nền tảng Netflix.

    Nhà đài EVN đăng tải một số hình ảnh của nhân vật Woo Young Woo, toát lên vẻ đẹp trong trẻo và sức hút của nữ luật sư đam mê, nhiệt huyết. 

    ve dep cuon hut cua nu chinh phim nu luat su ky la woo young woo1
    Hình ảnh chụp ngày đầu đi làm của Woo Young Woo. Xung quanh là tàu điện ngầm chật cứng người nhưng Young Woo chỉ ngồi đeo tai nghe lớn, nhắm mắt và lạc vào thế giới của riêng mình. 
    ve dep cuon hut cua nu chinh phim nu luat su ky la woo young woo2
    ve dep cuon hut cua nu chinh phim nu luat su ky la woo young woo3
    Địa điểm làm việc của Woo Young Woo là công ty luật Hanbada. 
    ve dep cuon hut cua nu chinh phim nu luat su ky la woo young woo4
    Khi xuất hiện tại tòa án, Woo Young Woo xuất hiện với ánh mắt kiên định và biểu cảm kiên quyết, điều này làm tăng sự mong đợi cho màn thể hiện của cô với tư cách là một luật sư với góc nhìn độc đáo. Khán giả truyền hình không khỏi nóng lòng chứng kiến hình ảnh của Young Woo khi làm việc tại Hanbada cũng như cách cô sẽ đối mặt với cuộc sống bên ngoài và vượt qua những hạn chế theo cách riêng của mình. 

    Park Eun Bin nhận xét về nhân vật của mình: “Khi tôi lần đầu tiên đọc kịch bản, thay vì nghĩ: 'Sẽ như thế nào nếu tôi đóng vai đó?', Tôi nghĩ rằng bản thân dự án đã rất thú vị. Tôi đã cho rằng đó là một bộ phim truyền hình thực sự tuyệt vời”.

    Về nhân vật của mình, nữ diễn viên nói: "Woo Young Woo không phải là người bạn muốn giúp đỡ mà là một người có trái tim thuần khiết mà bạn muốn kết bạn".

    Cô nàng tiếp tục: "Extra Extra Attorney Woo là một dự án mang đến cho tôi những thử thách cần phải đối mặt. Cũng như khi Woo Young Woo bước ra thế giới và hào hứng đốt cháy niềm đam mê của mình, tôi cũng đang học hỏi sự dũng cảm và bản lĩnh từ cô ấy”.

    Một số hình ảnh của nhân vật Woo Young Woo trong phim: 

    ve dep cuon hut cua nu chinh phim nu luat su ky la woo young woo5
    ve dep cuon hut cua nu chinh phim nu luat su ky la woo young woo6
    ve dep cuon hut cua nu chinh phim nu luat su ky la woo young woo7
    ve dep cuon hut cua nu chinh phim nu luat su ky la woo young woo8
    ve dep cuon hut cua nu chinh phim nu luat su ky la woo young woo9
    ve dep cuon hut cua nu chinh phim nu luat su ky la woo young woo10

    Bích Thảo(Theo Soompi) 

    Ảnh: EVN, Netflix

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ve-dep-cuon-hut-cua-nu-chinh-phim-nu-luat-su-ky-la-woo-young-woo-a545063.html
    Sự kiện: Sao quốc tế
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    G-Dragon tậu siêu xe Bugatti Chiron đắt nhất Hàn Quốc

    G-Dragon tậu siêu xe Bugatti Chiron đắt nhất Hàn Quốc

    G-Dragon sở hữu một trong những siêu xe đắt nhất Hàn Quốc, Bugatti Chiron. Trên thực tế, chỉ có hai trong số những chiếc xe này được nhập khẩu về Hàn Quốc và một trong số chúng được đăng ký dưới tên của nam ca sĩ.