Vẻ đẹp đầy rung động của "hồng y mỹ nữ" Đông Cung gây náo loạn màn ảnh Hoa ngữ


Thứ 3, 19/03/2019 | 08:07


Cùng sự kiện

Nhan sắc cực kỳ xinh đẹp của Tiểu Phong trong Đông Cung khiến Bành Tiểu Nhiễm trở thành mỹ nhân nổi tiếng nhất màn ảnh Hoa ngữ ở thời điểm hiện tại.

Nhan sắc cực kỳ xinh đẹp của Tiểu Phong trong Đông Cung khiến Bành Tiểu Nhiễm trở thành mỹ nhân nổi tiếng nhất màn ảnh Hoa ngữ ở thời điểm hiện tại.

Nữ chính "Đông Cung" Bành Tiểu Nhiễm sinh năm 1990, tốt nghiệp trường đại học Truyền thông Trung Quốc và là "gà cưng" dưới trướng Phạm Băng Băng.

Cô đảm nhận vai Tiểu Phong, cửu công chúa Tây Lương có mối tình "ngược luyến tàn tâm" với thái tử Trung Nguyên Lý Thừa Ngân.

Trong truyện, Tiểu Phong được tác giả Phỉ Ngã Tư Tồn dựng lên là một nàng công chúa lớn lên trên lưng ngựa giữa thảo nguyên bao la, rộng lớn nên có nét tính cách mạnh mẽ, hồn nhiên, phóng khoáng và nhan sắc rực rỡ say đắm lòng người.

Vẻ ngoài xinh đẹp với những đường nét sắc sảo trên khuôn mặt, đôi mắt to tròn, nụ cười rạng rỡ của Bành Tiểu Nhiễm khiến cô giống như Tiểu Phong bước ra từ trong tiểu thuyết.

Bành Tiểu Nhiễm đã có 6 năm hoạt động với vai trò MC và góp mặt trong một số bộ phim truyền hình nhưng "Đông Cung" là phim đầu tiên mà cô diễn vai nữ chính.

Nhà sản xuất quyết định chọn Bành Tiểu Nhiễm cho vai Tiểu Phong khi chỉ còn nửa tháng nữa là "Đông Cung" khai máy. 

Dù gây nhiều nghi ngờ và tranh cãi lúc ban đầu nhưng khi tạo hình Tiểu Phong được hé lộ, nhan sắc của Bành Tiểu Nhiễm ngay lập tức "gây sốt".

Vẻ đẹp của công chúa Tây Lương đã hoàn toàn chinh phục cả những khán giả khó tính nhất.

"Đông Cung" còn được đầu tư kỹ lưỡng về trang phục và bối cảnh, giúp nhan sắc và thần thái của "Tiểu Phong" Bành Tiểu Nhiễm càng tỏa sáng. 

Chính bởi nhan sắc này nên khi lên phim, dù còn đôi chỗ chưa được thuyết phục về diễn xuất nhưng Bành Tiểu Nhiễm vẫn được khán giả "tha thứ" vì...quá đẹp.

Cũng bởi quá phù hợp với trang phục đỏ rực trong phim mà Bành Tiểu Nhiễm được người hâm mộ ưu ái gọi là "hồng y mỹ nữ" của màn ảnh Hoa ngữ.

Bành Tiểu Nhiễm gia nhập hàng ngũ mỹ nhân cổ trang nổi bật của Hoa ngữ với nhiều tên tuổi nổi tiếng trước đó như Dương Mịch, Địch Lệ Nhiệt Ba, Triệu Lệ Dĩnh...

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ve-dep-day-rung-dong-cua-hong-y-my-nu-dong-cung-gay-nao-loan-man-anh-hoa-ngu-a267188.html