+Aa-
    Zalo

    Vẻ đẹp hoang dại của "bom gợi cảm" Mexico khiến ông trùm thời trang 60 tuổi không thể xa rời

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Với nét đẹp Latin cùng thân hình bốc lửa, Salma Hayek được xem là biểu tượng sex và nhiều lần lọt vào danh sách mỹ nhân quyến rũ nhất thế giới.

    Với nét đẹp Latin cùng thân hình bốc lửa, Salma Hayek được xem là biểu tượng sex và nhiều lần lọt vào danh sách mỹ nhân quyến rũ nhất thế giới.

    Salma Hayek sinh năm 1966, minh tinh Mexico từng được đề cử các giải Oscar, Quả Cầu Vàng và Emmy. Cô cùng là một nhà sản xuất đã giành được Daytime Emmy.

    Với nét đẹp Latin cùng thân hình bốc lửa, cô được xem là biểu tượng sex và nhiều lần lọt vào danh sách mỹ nhân quyến rũ nhất thế giới. 

    Năm 2007, cô đứng đầu danh sách các ngôi sao nóng bỏng nhất thế giới trong cuộc bình chọn của Hollywood Reporter.

    Mới đây, Salma Hayek lại cánh mày râu trên khắp thế giới phải điên đảo với loạt hình nóng bỏng hoang dại bên bờ biển. 

    Trong ảnh, mỹ nhân 55 tuổi khoe thân hình đẹp như tạc tượng với vòng 1 trực tràn trong bộ bikini màu đen đầy gợi cảm. Bộ ảnh nhận được hàng triệu lượt thả tim cùng hơn 13.000 lượt bình luận tương tác trên Instagram sau vài giờ đăng tải.

    Mỗi bức ảnh của Salma Hayek đều như ngọn lửa thiêu đốt trái tim của người hâm mộ.

    Không chỉ khiến hội chị em ghen tị bởi body gợi cảm và sắc vóc tươi trẻ mà Salma Hayek còn là vợ của tỷ phú người pháp rancois-Henri Pinault (sn 1962) - CEO của Kering - công ty sở hữu hàng loạt thương hiệu thời trang cao cấp như Gucci, Balenciaga và Yves Saint-Laurent.

    Cặp đôi từng tuyên bố chia tay vào năm 2008 nhưng nhanh chóng tái hợp chỉ vài tháng sau đó. Tỷ phủ người Pháp cũng đón Samal đến Paris để tránh việc xa mặt cách lòng.

    Người ta giờ đây không chỉ nhớ tới Salma Hayek với mác diễn viên hay "quả bom sex" trong Hollywood, mà còn biết tới cô là một bà nội chợ sảng chảnh nhất Paris.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ve-dep-hoang-dai-cua-bom-goi-cam-mexico-khien-ong-trum-thoi-trang-60-tuoi-khong-the-xa-roi-a353457.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan