Vẻ đẹp khác lạ khiến "cô Xuyến" Hoàng Yến vướng tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ


Thứ 6, 10/04/2020 | 03:03


Cùng sự kiện

Nữ diễn viên Hoàng Yến gây chú ý khi trở lại màn ảnh nhỏ với "Những ngày không quên", một phiên bản mới của "Về nhà đi con".

Nữ diễn viên Hoàng Yến gây chú ý khi trở lại màn ảnh nhỏ với "Những ngày không quên", một phiên bản mới của "Về nhà đi con".

Theo dõi "Về nhà đi con" phiên bản thời Covid-19, khán giả vô cùng thích thú khi được gặp lại cô Xuyến (Hoàng Yến), người hàng xóm luôn dành tình cảm đặc biệt cho bố Sơn (NSND Hoàng Yến).

Đặc biệt, nhan sắc của Hoàng Yến có những nét khác lạ. Dường như gương mặt nữ diễn viên trở nên thon gọn và các đường nét cũng sắc sảo hơn.

Hoàng Yến cũng khá chăm chỉ khoe ảnh selfie trên trang cá nhân, thể hiện nhan sắc rạng rỡ, cuốn hút hơn hẳn thời gian trước.

Vì lẽ đó, nhiều người đặt nghi vấn phải chăng "cô Xuyến" đã dao kéo khuôn mặt trong thời gian vắng bóng trên màn ảnh nhỏ.

Tâm sự với VietNamNet, diễn viên Hoàng Yến chia sẻ, cô có đi chỉnh sửa chút nhưng chủ yếu là làm lại răng, còn lại do thay đổi kiểu tóc, dùng kính áp tròng màu... và tìm góc chụp hình đẹp nên mới khác biệt như vậy.

Điều khiến Hoàng Yến không tự tin nhất chính là hàm răng không được trắng sáng do hồi nhỏ ốm yếu, phải uống nhiều kháng sinh. Vì vậy, sau nhiều lần đắn đo suy nghĩ cô đã quyết định làm răng vào tháng 2 vừa qua.

Quả thực, sau khi thực hiện sự thay đổi này, Hoàng Yến trở nên tự tin và xinh đẹp hơn rất nhiều.

Hiện tại, Hoàng Yến nhận nhiều lời khen ngợi về nhan sắc trẻ trung, gợi cảm dù đã bước vào tuổi 44.


Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ve-dep-khac-la-khien-co-xuyen-hoang-yen-vuong-tin-don-phau-thuat-tham-my-a319029.html