+Aa-
    Zalo

    Vẻ đẹp “không góc chết” ở tuổi 38 của “mỹ nhân đẹp nhất Philippines” Marian Rivera

    ĐS&PL Tham dự sự kiện thời trang, Marian Rivera gây xôn xao với nhan sắc đỉnh cao trong chiếc đầm hồng cổ yếm.

    Mới đây, cư dân mạng được phen trầm trồ trước nhan sắc ngọt ngào tựa nàng thơ của Marian Rivera khi cô xuất hiện trong một sự kiện thời trang. Mặc dù chụp bằng cam thường và ở điều kiện hơi thiếu sáng nhưng nữ diễn viên vẫn thu hút ánh nhìn với nụ cười rạng rỡ cùng vẻ đẹp không tỳ vết.

    Chiếc đầm hồng cổ yếm giúp bà xã nam diễn viên Dingdong Dantes khoe khéo phần xương quai xanh quyến rũ cùng thân hình nuột nà và thần thái cực sang chảnh. Lần này, Marian Rivera vẫn lựa chọn phong cách trang điểm nhẹ nhàng, đôi mắt “biết cười” của cô khiến dân tình xao xuyến.

    ve dep khong goc chet o tuoi 38 cua my nhan dep nhat philippines marian rivera
    ve dep khong goc chet o tuoi 38 cua my nhan dep nhat philippines marian rivera1
    Dù ở góc nghiêng hay chính diện, Marian Rivera vẫn gây thương nhớ với nhan sắc đỉnh cao.

    Được biết, “mỹ nhân đẹp nhất Philippines” sinh năm 1984, mang trong mình hai dòng máu Philippines và Tây Ban Nha. Marian Rivera bắt đầu sự nghiệp nghệ thuật với vai trò người mẫu vào năm 21 tuổi. Cô gây ấn tượng khi góp mặt trong hàng loạt tác phẩm nổi tiếng như “Vũ điệu hoang dã”, “Chuyện tình nàng tiên cá”, “Mặt nạ hoa hồng” hay “Người tình bí ẩn”.

    Sau gần 20 năm hoạt động nghệ thuật, Marian Rivera được nhận xét vẫn giữ được nhan sắc hiếm có và cuốn hút. Bên cạnh nhan sắc và tài năng, nữ diễn viên còn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi câu chuyện tình yêu đẹp và viên mãn bên nam tài tử Dingdong Dantes.

    Hai người phải lòng nhau khi hợp tác trong phim “Vũ điệu hoang dã” vào năm 2009. Sau 6 năm hẹn hò, cặp đôi tiến đến hôn nhân và có với nhau một cô con gái tên Maria Letizia Dantes và cậu con trai tên Jose Sixto G.Dantes IV. Hai chị em Zia và Sixto đều thừa hưởng nhan sắc đỉnh cao của bố mẹ, trông vô cùng kháu khỉnh và đáng yêu.

    ve dep khong goc chet o tuoi 38 cua my nhan dep nhat philippines marian rivera2
    ve dep khong goc chet o tuoi 38 cua my nhan dep nhat philippines marian rivera3
    Bên cạnh nhan sắc và tài năng, nữ diễn viên còn khiến nhiều người ngưỡng mộ với chuyện tình đẹp như mơ với tài tử Dingdong Dantes.

    Gia đình của Marian Rivera và Dingdong Dantes được ca ngợi là gia đình nghệ sĩ nổi tiếng và đẹp nhất Philippines vì bốn người đều sở hữu vẻ đẹp hoàn mỹ và hạnh phúc. Nữ diễn viên từng tâm sự, tài sản lớn nhất của cô lúc này chính là gia đình nhỏ hạnh phúc và tình yêu của ông xã Dingdong Dantes. Trên trang cá nhân, chồng cô cũng không ít lần bày tỏ tình cảm với bà xã.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ve-dep-khong-goc-chet-o-tuoi-38-cua-my-nhan-dep-nhat-philippines-marian-rivera-a549817.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan