Vẻ đẹp nghiêng nước nghiêng thành của bồ mới Neymar


Thứ 3, 15/04/2014 | 08:26


(ĐSPL) – Gabriella Lenzi, chiến tích tình trường mới nhất của chân sút có biệt danh Tiểu Pele gây ấn tượng bởi vẻ ngoài ngoài xinh đep, bốc lửa.

(ĐSPL) – Gabriella Lenzi, chiến tích tình trường mới nhất của chân sút có biệt danh Tiểu Pele không chỉ gây ấn tượng bởi vẻ ngoài hao hao giống nữ diễn viên Bruna Marquezine, bồ cũ của Neymar mà còn sở hữu thân hình nóng bỏng, đặc biệt là vòng 1 đẫy đà, căng đầy.
 - Vẻ đẹp nghiêng nước nghiêng thành của bồ mới Neymar
 Lenzi, tình mới của Neymar.

Được biết, Lenzi hiện là một trong những chân dài ăn khách bậc nhất tại xứ Samba với lượng fan cực khủng trên mạng xã hội và thường xuyên được các tạp chí danh tiếng mời làm mẫu ảnh. Theo nguồn tin thân cận Neymar tán đổ mỹ nhân 20 tuổi người Brazil nhờ mạng xã hội. Chân sút chủ lực của đội bóng vàng xanh cũng là nhân vật đình đám trên mạng xã hội.

Dù mới bén duyên bên bạn trai chưa lâu nhưng Gabriella đã liên tục đáp máy bay sang Tây Ban Nha thăm Neymar. Thậm chí cô nàng còn ở lỳ lại đó cả tuần lễ. Không những vậy, nàng WAGs mới của Barca cũng đang lên ý kế hoạch chuyển khẩu hẳn sang xứ đấu bò lập nghiệp vừa để có nhiều thời gian bên Neymar, đồng thời cũng trói chặc trái tim đa tình, cả thèm chóng chán của ngôi sao 23 tuổi.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ve-dep-nghieng-nuoc-nghieng-thanh-cua-bo-moi-neymar-a29345.html