+Aa-
    Zalo

    Vẻ đẹp ngọt ngào của nữ sinh lai 3 dòng máu Nga-Pháp-Việt khiến dân mạng ngẩn ngơ

    • DSPL
    ĐS&PL Hot girl lai Phan Thuý Anh (SN 2001, đến từ Bà Rịa - Vũng Tàu) sở hữu khuôn mặt đẹp hoàn mỹ nhờ lai 3 dòng máu khi có bố là người Nga, mẹ là người Việt-Pháp.

    Hot girl lai Phan Thuý Anh (SN 2001, đến từ Bà Rịa - Vũng Tàu) sở hữu khuôn mặt đẹp hoàn mỹ nhờ lai 3 dòng máu khi có bố là người Nga, mẹ là người Việt-Pháp. 

     

    Thúy Anh nổi tiếng từ khi vẫn còn đang theo học trường THPT Lê Hồng Phong. Sở hữu chiều cao 1,64 m, nặng 50 kg và một khuôn mặt đẹp, hot girl 10X được nhiều thương hiệu thời trang "chọn mặt gửi vàng".

    Thúy Anh cho biết, cô nàng nhận được rất nhiều lời khen ngợi nhưng cũng không ít câu chê bai. "Khi nhận nhiều lời chê bai, chỉ trích từ bạn bè mà em cảm thấy ấm ức và đã khóc rất nhiều. Buồn và tự ti về bản thân khi bị nhiều người chê gầy, xấu. Nhưng chỉ một thời gian sau, nhờ gia đình và bạn bè động viên, em tự tin trở lại cuộc sống bình thường".

    Trong tương lai, hot girl sinh năm 2001 hy vọng bản thân sẽ được thử sức ở các cuộc thi nhan sắc.

    Thúy Anh theo đuổi phong cách thời trang trẻ trung, khỏe khoắn và thường xuyên diện các trang phục bó sát, khoe đường cong cơ thể quyến rũ.

    Trên trang cá nhân, Thúy Anh sở hữu hơn 17.000 lượt theo dõi. Mỗi bài viết cô nàng đăng tải đều thu hút lượng tương tác lớn.

    Cô nàng sở hữu đôi mắt to tròn cùng hàng lông mi cong vút khiến ai cũng phải ngước nhìn.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ve-dep-ngot-ngao-cua-nu-sinh-lai-3-dong-mau-nga-phap-viet-khien-dan-mang-ngan-ngo-a315634.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan