+Aa-
    Zalo

    Vẻ đẹp quyến rũ của người mẫu giành vương miện Hoa hậu Hoàn vũ CH Czech mà không cần thi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đơn vị nắm bản quyền cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Cộng hòa Czech 2020 đã quyết định vương miện cho Klara Vavruskova.

    Đơn vị nắm bản quyền cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Cộng hòa Czech 2020 đã quyết định vương miện cho Klara Vavruskova.

    Do ảnh hưởng bởi đại dịch COVID-19, Cộng Hòa Czech không tổ chức cuộc thi Miss Universe Czech Republic 2020 (Hoa hậu Hoàn vũ CH Czech 2020). Thay vào đó, đơn vị nắm bản quyền cuộc thi này quyết định trao vương miện cho Klara Vavruskova và cô sẽ đại diện CH Czech dự thi Miss Universe (Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới) sắp tới.

    "Tôi vô cùng vinh dự khi được đại diện đất nước tại Miss Universe sắp tới. Cảm ơn tất cả đã trao cơ hội này cho tôi", Vavruskova chia sẻ cảm xúc sau khi được trao vương miện.

    Klara Vavruskova sinh năm 1999 tại thủ đô Prague của CH Czech. Cô là sinh viên khoa Sinh - Hóa của một trường đại học danh tiếng ở quê nhà.

    Người đẹp cao 1,75m được xem là điển hình cho vẻ đẹp của phụ nữ châu Âu - sang trọng và không kém phần quyến rũ. 

    Klara Vavruskova mang gương mặt góc cạnh và hình thể của một người mẫu nhưng lại sở hữu nụ cười ngọt ngào của một hoa hậu.

    Điều đó không có gì là lạ bởi trước khi đạt được những gianh diệu ở các đấu trường sắc đẹp, Klara Vavruskova đã nổi tiếng với vai trò người mẫu và là đối tác của nhiều thương hiệu lớn.

    Vavruskova được kỳ vọng rất nhiều vào cuộc thi Miss Universe sắp tới khi được xem là đáp ứng đủ tiêu chí sắc đẹp, khát vọng, tự tin và tâm huyết mà cuộc thi này những năm qua luôn tìm kiếm.

    Ngoài ra, Vavruskova còn gây điểm khi biết tận dụng mạng xã hội để lan tỏa các thông điệp tích cực về bảo vệ môi trường, ủng hộ nữ quyền.

    Không chỉ thành công trong sự nghiệp, Klara Vavruskova còn viên mãn trong đường tình duyên. Cô thường xuyên khoe ảnh đi du lịch cùng những khoảnh khắc tình tứ bên bạn trai.


    Hoa Vũ (T/h)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ve-dep-quyen-ru-cua-nguoi-mau-gianh-vuong-mien-hoa-hau-hoan-vu-ch-czech-ma-khong-can-thi-a351560.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan