+Aa-
    Zalo

    Vẻ đẹp quyến rũ của nữ thần điền kinh nước Đức từ chối lời mời của tạp chí PlayBoy

    • DSPL
    ĐS&PL Alica Schimdt là một trong những nàng mẫu thể thao "đắt show" nhất, liên tục nhận những lời mời chụp ảnh quảng cáo từ các thương hiệu lớn.
    ve dep quyen ru cua nu than dien kinh nuoc duc tu choi loi moi cua tap chi playboy 01
    Alica Schmidt, nữ vận động điền kinh người Đức, được mệnh danh là "nữ VĐV nóng bỏng nhất thế giới".
    ve dep quyen ru cua nu than dien kinh nuoc duc tu choi loi moi cua tap chi playboy 02
    Đôi mắt biết nói là lợi thế “trời ban” của Alica, cùng với đó là thân hình chuẩn siêu mẫu khiến đàn ông ngưỡng mộ. Alica tiết lộ cô mới khỏi ốm và cảm thấy mình chậm đi so với trước kia. Ngay lập tức, mỹ nhân này nhận được cực nhiều lời động viên từ bạn bè và người hâm mộ.
    ve dep quyen ru cua nu than dien kinh nuoc duc tu choi loi moi cua tap chi playboy 03
    Alica Schmidt đã thu hút hơn 2 triệu lượt người theo dõi trên trang Instagram cá nhân. Với ngoại hình xinh đẹp và vóc dáng khoẻ khoắn cực chuẩn, nữ VĐV điền kinh người Đức đã khiến khán giả thế giới trầm trồ khi xuất hiện tại vòng loại Olympic Tokyo 2020.
    ve dep quyen ru cua nu than dien kinh nuoc duc tu choi loi moi cua tap chi playboy 04
    Do không có thành tích chạy tốt bằng đồng đội nên cô chỉ là VĐV dự bị ở hai nội dung 4x400m tiếp sức nữ và 4x400m hỗn hợp tại Olympic Tokyo 2020. Công việc chính của Alica tại Thế vận hội vừa qua đó là tập luyện, rồi chụp hình, quay clip để đăng tải lên mạng xã hội.
    ve dep quyen ru cua nu than dien kinh nuoc duc tu choi loi moi cua tap chi playboy 05
    Đây là nguyên nhân khiến triệu fan cho rằng cô gái 23 tuổi chỉ "làm màu", dù biết rằng chỉ là VĐV dự bị nhưng cô vẫn làm hàng triệu fan ngóng chờ màn trình diễn của mình. Sau khi bị chỉ trích, cô nàng 23 tuổi thông báo sẽ tạm rời xa điền kinh một thời gian để lấy lại tinh thần và tìm lại khao khát tập luyện, thi đấu.
    ve dep quyen ru cua nu than dien kinh nuoc duc tu choi loi moi cua tap chi playboy 06
    Trong quá khứ, người đẹp từng được xem là một thiên tài điền kinh ở Worms, miền Tây nước Đức. Cô đã đạt thành tích xuất sắc và được chú ý sau Giải Vô địch U20 điền kinh châu Âu năm 2017. Năm đó, Schmidt đã mang về cho Đức tấm huy chương bạc hạng mục chạy tiếp sức 400m. Hai năm sau, Alica Schmidt tham gia giải chạy ở tuổi 23 và tiếp tục góp công mang về tấm huy chương đồng cho đất nước.
    ve dep quyen ru cua nu than dien kinh nuoc duc tu choi loi moi cua tap chi playboy 07
    Bên ngoài đường chạy, Alica Schimdt nhận quảng cáo cho nhiều thương hiệu thể thao nổi tiếng. Trên trang Instgram cá nhân, nữ VĐV trẻ tuổi thường chia sẻ các bài tập rèn luyện sức khoẻ và hình chụp mẫu cho các trang phục thể thao.
    ve dep quyen ru cua nu than dien kinh nuoc duc tu choi loi moi cua tap chi playboy 08
    Năm 2017, Alica Schimdt trở thành người mẫu thể thao "đắt show" nhất, liên tục nhận những lời mời chụp ảnh quảng cáo từ các thương hiệu lớn. Cùng năm, cô đã được tạp chí Busted Coverage của Úc vinh danh là "nữ VĐV gợi cảm nhất thế giới".
    ve dep quyen ru cua nu than dien kinh nuoc duc tu choi loi moi cua tap chi playboy 09
    Schimdt thậm chí còn nhận được lời mời chụp ảnh bìa từ tạp chí PlayBoy nổi tiếng. Tuy nhiên, nữ VĐV đã thẳng thắn từ chối và dành thời gian tập luyện.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ve-dep-quyen-ru-cua-nu-than-dien-kinh-nuoc-duc-tu-choi-loi-moi-cua-tap-chi-playboy-a532355.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan