+Aa-
    Zalo

    Vẻ đẹp tuyệt sắc của những nữ diễn viên Hoa ngữ tuổi Mùi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trần Kiều Ân, Cao Viên Viên, Trịnh Sảng đều là những người đẹp tuổi Mùi nổi tiếng của làng giải trí Hoa ngữ, bằng cả nhan sắc và tài năng ấn tượng của mình.

    (ĐSPL) - Trần Kiều Ân, Cao Viên Viên, Trịnh Sảng đều là những người đẹp tuổi Mùi nổi tiếng của làng giải trí Hoa ngữ, bằng cả nhan sắc và tài năng ấn tượng của mình.

    Trần Kiều Ân


    Nữ ca sĩ diễn viên Đài Loan sinh ngày 4/4/1979, là một trong những nhan sắc thách thức thời gian nổi tiếng của màn ảnh Trung Quốc.

    Không cần phải nói quá nhiều về Trần Kiều Ân bởi lẽ cô quá nổi tiếng ở Châu Á. Trần Kiều Ân đã thủ vai chính trong rất nhiều bộ phim thần tượng nổi tiếng của Đài Loan, thế hệ 8X, 9X Việt không ai không biết tới và yêu mến những vai diễn của Trần Kiều Ân.

    Không những thế cô nàng còn được coi là biểu tượng may mắn của các ngôi sao nam khi bất cứ ai hợp tác với cô đều nổi lên nhanh chóng. 2 tác phẩm xuất sắc nhất của Trần Kiều Ân là "Hoàng Tử Ếch" và "Định Mệnh Anh Yêu Em" đều giúp cô lọt vào danh sách đề cử trong lễ trao giải Kim Chung.

    Sau khi từ giã dòng phim thần tượng, cô tham gia vào nhiều bộ phim chất lượng ở Trung Quốc đại lục và đạt được thành công rực rỡ. Nhân vật Đông Phương Bất Bại của cô trong "Tân tiếu ngạo giang hồ" hoàn toàn nhấn chìm nữ chính Viên San San và được bầu chọn là Đông Phương Bất Bại đẹp nhất trong lịch sử phim kiếm hiệp.

    Khả năng nhập vai đa dạng, từ ngây thơ, hồn nhiên cho tới sắc sảo, quyến rũ hay khí phách, quyền uy, Trần Kiều Ân chinh phục được đông đảo người hâm mộ ở mọi lứa tuổi.







    Cao Viên Viên


    Cao Viên Viên sinh ngày 5/10/1979, cô được xem là một trong những nhan sắc hàng đầu của làng giải trí Hoa ngữ.

    Đến với nghệ thuật bằng việc làm người mẫu quảng cáo, năm 2001, Cao Viên Viên có chút dấu ấn trong lòng khán giả qua vai nữ sinh có khuôn mặt trong sáng An Tịnh trong phim "Xe đạp tuổi 17" (Beijing Bicycle). Cô từng giành Giải diễn viên mới xuất sắc nhất của LHP Bách Lâm cho vai diễn trong phim này.

    Sau đó, Cao Viên Viên tham gia nhiều phim như "Lời thề của biển", "Trai tài gái sắc", "Tìm kiếm"... và đều để lại ấn tượng về hình ảnh thanh khiết, trong lành. Tuy nhiên, việc hóa thân vào vai Chu Chỉ Nhược vì hận tình mà trở nên cuồng loạn, tàn nhẫn là một ngoại lệ, cũng được coi là điểm đột phá trong diễn xuất của Cao Viên Viên.

    Năm 2014, đám cưới của Cao Viên Viên với người tình kém cô 5 tuổi Triệu Hựu Đình cũng thu hút được rất nhiều sự chú ý của truyền thông. Cao Viên Viên luôn được nhiều người yêu thích không chỉ bởi nét đẹp trong sáng, diễn xuất tốt mà còn ở phong cách ăn mặc kín đáo, tinh tế nhưng không kém phần quyến rũ.







    Trịnh Sảng


    Trịnh Sảng sinh ngày 22/8/1991, từng tốt nghiệp khoa Nghệ thuật biểu diễn thuộc Học viện điện ảnh Bắc Kinh niên khóa 2007.

    Năm 2009, khi mới 18 tuổi, Trịnh Sảng may mắn nhận được vai diễn nữ chính đầu tay trong series thần tượng "Cùng ngắm mưa sao băng", từ đó thuận lợi bước vào hàng ngũ ngôi sao trẻ của Trung Quốc.

    Năm 2011, sau khi thủ vai Mẫu Đơn trong phim truyền hình "Họa Bích", Trịnh Sảng lại được ca ngợi là nàng ngọc nữ thế hệ mới, đồng thời cũng được đề cử giải nữ diễn viên mới xuất sắc nhất của Liên hoan phim Kim Tượng.

    Từ đó tới nay Trịnh Sảng đã tham gia hàng loạt dự án truyền hình lớn và đều để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng khán giả, mà gần đây nhất là vai tiểu hồ ly nghịch ngợm dễ thương trong "Cổ kiếm kỳ đàm". Bộ phim chuẩn bị phát sóng "Tình yêu vượt qua ngàn năm" của cô đóng cặp cùng nam diễn viên Tỉnh Bách Nhiên cũng đang rất được mong chờ.

    Trịnh Sảng sở hữu vẻ đẹp thanh tú, đáng yêu, cô cũng thẳng thắn thừa nhận mình đã phẫu thuật thẩm mỹ và nói rằng mình quyết định sửa cho gương mặt đẹp hơn một chút để làm hài lòng bản thân.

    Phải thừa nhận, sau khi phẫu thuật Trịnh Sảng càng xinh đẹp, ngọt ngào hơn, khiến mỗi tạo hình của cô dù là cổ trang hay hiện đại đều đẹp lung linh.






    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ve-dep-tuyet-sac-cua-nhung-nu-dien-vien-hoa-ngu-tuoi-mui-a83983.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan