+Aa-
    Zalo

    "Về nhà đi con" có phiên bản mới, hậu trường xuất hiện cả "Quỳnh búp bê"

    ĐS&PL Hé lộ úp mở của dàn diễn viên "Về nhà đi con" về "phiên bản mới toanh" khiến khán giả vô cùng háo hức.

    Hé lộ úp mở của dàn diễn viên "Về nhà đi con" về "phiên bản mới toanh" khiến khán giả vô cùng háo hức.

    "Về nhà đi con" đã kết thúc từ lâu nhưng vẫn để lại nhiều ấn tượng đẹp trong lòng khán giả. Cho đến thời điểm hiện tại, chưa có tác phẩm truyền hình nào sau "Về nhà đi con" tạo được sức ảnh hưởng mạnh mẽ như vậy.

    Chính vì vậy, mới đây khi dàn diễn viên "Về nhà đi con" liên tục đăng ảnh hội ngộ, nhiều người đã hy vọng vào việc phim sẽ có phần 2.

    Bảo Thanh hé lộ về phiên bản mới của "Về nhà đi con".

    Theo đó, nữ diễn viên Bảo Thanh lên tiếng trên trang cá nhân cho biết: "Nghe nói 'Về nhà đi con' sắp trở lại phiên bản mới toanh cả nhà ơi". Trong khi đó, Bảo Hân cũng "úp mở": "Ánh Dương sắp comeback (trở lại)".

    Vì những phản hồi quá đỗi nhiệt tình của khán giả, sau đó, Bảo Thanh đã phải lên tiếng giải thích. Cô cho biết đây chính xác là phiên bản limited (phiên bản giới hạn, tương tự như bản ngoại truyện) chứ không phải phần 2.

    Bên cạnh đó, lần quay này có sự tham gia của tất cả những diễn viên chính trong "Về nhà đi con". Không chỉ vậy, trong những bức ảnh hậu trường, người hâm mộ còn tinh ý nhận thấy sự xuất hiện của "Quỳnh búp bê" Phương Oanh. Nhiều người khá tò mò về vai trò của nữ diễn viên trong phiên bản mới "Về nhà đi con".

    Hậu trường "Về nhà đi con" có cả sự xuất hiện của "Quỳnh búp bê" Phương Oanh.

    Về thời điểm phim lên sóng, Bảo Thanh khẳng định cô cũng không rõ. Sau khi Bảo Thanh tiết lộ những thông tin trên, "ông xã màn ảnh" của cô - Quốc Trường nhanh chóng bình luận: "Về nhà đi em". Và Bảo Thanh cũng tung hứng nhịp nhàng không kém khi đáp trả: "Tưởng về nhà anh nuôi".

    MC, diễn viên Tuấn Tú (vai Quốc) thì đưa ra thông báo chính thức ngắn gọn: "Về nhà đi con sẽ trở lại, đón xem nhé mọi người".

    Một số hình ảnh hậu trường khác được dàn diễn viên "Về nhà đi con" tiết lộ.

    Những tiết lộ ít ỏi của dàn diễn viên khiến khán giả vô cùng thích thú và ngỏ ý mong đợi phần phim sắp ra mắt.

    Cũng có nhiều người cho rằng "Về nhà đi con" quay phiên bản mới ở thời điểm này là hợp lý bởi phim về đề tài gia đình, lại truyền tải thông điệp mọi người cùng ở nhà với nhau thời điểm đang bùng phát dịch bệnh.

    "Về nhà đi con" là một bộ phim truyền hình dài tập thuộc thể loại tâm lý, tình cảm gia đình do đạo diễn Nguyễn Danh Dũng thực hiện, lên sóng VTV vào năm 2019.

    Chuyện phim Về nhà đi con xoay quanh 3 chị em gái Thu Huệ (Thu Quỳnh), Anh Thư (Bảo Thanh), Ánh Dương (Bảo Hân) mồ côi mẹ từ thuở nhỏ, mỗi người một tính cách, một lối sống. Chị cả Thu Huệ đảm đang, dịu dàng, điềm đạm; cô hai Anh Thư xinh đẹp, sắc sảo, thực dụng; cô út Ánh Dương bộc trực, hoang dã, như một cậu con trai.

    Cả ba chị em đều gặp phải những biến cố của riêng mình nhưng họ may mắn có chung một điểm tựa là ông Sơn (NSND Trung Anh) - một người bố tận tuỵ, hết mực yêu thương các con.

    Sau nhiều biến cố, cuối cùng, 3 cô con gái đều nhận ra hạnh phúc lớn nhất mà họ có được chính là một người bố luôn sẵn sàng bao bọc và nói "về nhà đi con" bất cứ khi nào họ cần một mái ấm.

    "Về nhà đi con" với sự tham gia của dàn diễn viên NSND Trung Anh, NSND Hoàng Dũng, Ngân Quỳnh, Thu Quỳnh, Bảo Thanh, Bảo Hân, Quốc Trường, Quang Anh, Tuấn Tú, Trọng Hùng, Anh Vũ, Khánh Linh, Quỳnh Nga...

    Phim nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả và gây sốt màn ảnh nhỏ suốt một thời gian dài.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ve-nha-di-con-co-phien-ban-moi-hau-truong-xuat-hien-ca-quynh-bup-be-a316891.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan