+Aa-
    Zalo

    “Về nhà đi con ngoại truyện”: Ánh Dương bị cả nhà nghi ngờ về giới tính

    • DSPL
    ĐS&PL Sau khi bị cô nàng tóc xù “cưỡng hôn”, ông Sơn đã nghi ngờ giới tính của Dương, Thư phấn khởi bảo bố chuẩn bị đón thêm con dâu.

    Sau khi bị cô nàng tóc xù “cưỡng hôn”, ông Sơn đã nghi ngờ giới tính của Dương, Thư phấn khởi bảo bố chuẩn bị đón thêm con dâu.

    [presscloud]11599[/presscloud]

    Về nhà đi con ngoại truyện tập 2. Nguồn: VTV

    Trong tập 1 Về nhà đi con ngoại truyện được phát sóng trước đó, “fan cuồng” của Dương đã công khai thể hiện tình cảm với Tomboyloichoi một cách mạnh bạo. Dù cô nàng đã bị Dương từ chối thẳng thừng, thậm chí cô gái tóc xù này còn gửi bánh in dòng chữ '”kỷ niệm 100 ngày yêu Dương” tới tận cửa phòng Dương.

    Bên cạnh đó, cô nàng "fan cuồng" này còn cặp nhẫn cùng một nụ hôn bất thình lình khiến ông Sơn nhìn thấy mà choáng váng. Tức giận vì bị bố Sơn nhìn thấy nên Dương thẳng tay ấn đầu cô gái tóc xù xuống chiếc bánh kem.

    Dương bị "fan cuồng" cưỡng hôn.

    Trong đoạn clip giới thiệu tập 2 Về nhà đi con ngoại truyện, cuộc nói chuyện giữa ông Sơn và 3 cô con gái, cả nhà nhắc lại chuyện Dương có “fan cuồng”. Ông Sơn đã rào trước với cô con gái út rằng: “Dù có thế nào đi chăng nữa, để bố chuẩn bị tâm lý trước”.

    Chưa nói hết câu, Anh Thư đã chen ngang vào lời của ông Sơn: “Bố, tốt nhất là từ bây giờ, bố cứ chuẩn bị tâm lý là bố sắp có thêm con dâu đi”. Nghe xong câu nói của Anh Thư, ông Sơn không giấu được cảm xúc bất ngờ, hoảng hốt.

    Dương thất vọng tràn trề khi bị bố Sơn nghi ngờ về giới tính.

    Thư còn chêm vào, nói ông Sơn chuẩn bị tâm lý đón con dâu.

    Được biết, ngoại truyện Về nhà đi con sẽ kéo dài 5 tập. Ngay sau tập phát sóng đầu tiên, người xem đều cảm thấy hài lòng trước sự kết nối nội dung với 85 tập chính thức. Phần ngoại truyện đang hướng đến những tình huống đời thực và cách xử lý khéo léo nhưng không kém phần hài hước của các nhân vật.

    Tập 2 Về nhà đi con ngoại truyện sẽ tiếp tục lên sóng lúc 20h ngày 14/08, trên ứng dụng VTV Giải trí.

    Thiện Anh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ve-nha-di-con-ngoai-truyen-anh-duong-bi-ca-nha-nghi-ngo-ve-gioi-tinh-a288707.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan