+Aa-
    Zalo

    “Về nhà đi con ngoại truyện": Lộ hình ảnh Quốc thân thiết bên Bảo và phụ nữ lạ

    • DSPL
    ĐS&PL Mới đây, MC Tuấn Tú đã khoe ảnh Quốc thân thiết bên Bảo và phụ nữ lạ khiến cư dân mạng rần rần đồn đoán đó là mẹ Bảo trở về.

    Mới đây, MC Tuấn Tú đã khoe ảnh Quốc thân thiết bên Bảo và phụ nữ lạ khiến cư dân mạng rần rần đồn đoán đó là mẹ Bảo trở về.

    Mc Tuấn Tú đã đăng tải bức ảnh Quốc thân thiết bên cạnh Bảo và một người phụ nữ lạ.

    Bộ phim Về nhà đi con đã chính thức kết thúc ở phần chính và đến phần ngoại truyện phim vẫn thu hút đông đảo sự quan tâm của khán giả. Đặc biệt hơn, trong phần phim này bất ngờ xuất hiện nhiều nhân vật mới.

    Trên trang cá nhân, MC Tuấn Tú vừa đăng tải bức hình nhân vật Quốc đang thân thiết cùng một cô gái lạ bên cạnh Bảo (Quang Anh). Ngay sau khi bức ảnh đăng tại đã lập tức thu hút sự chú ý từ cư dân mạng. Danh tính cô gái lạ đứng cạnh bố con Bảo "Về nhà đi con" đang khiến cư dân mạng đồn đoán rằng cô nàng này chính là mẹ của Bảo, vợ cũ của Quốc.

    Bên cạnh đó, nhiều ý kiến cho rằng cô nàng này sẽ là nhân vật tạo thử thách, gây khó dễ cho chuyện tình đang đẹp như mộng của Quốc và Huệ (Thu Quỳnh). Ngoài ra, không ít quan điểm lại cho hay đây chính là "tiểu tam" sẽ theo chen chân vào mối quan hệ của Huệ và Quốc.

    Trước đó, trong đoạn clip giới thiệu 5 tập “Về nhà đi con ngoại truyện”, chuyện tình của chị Huệ và ông Quốc thu hút nhiều sự chú ý khi xuất hiện thêm một nhân vật nữ lạ. Cụ thể, cô gái này đang mải vuốt tóc, tạo dáng và xuất hiện trong phòng của Quốc.

    Cô gái lạ này tiếp tục xuất hiện ở phòng của Quốc trong clip giới thiệu Về nhà đi con ngoại truyện.

    Còn trong đoạn clip giới thiệu tập 3 Về nhà đi con ngoại truyện, khi cặp đôi Huệ và Quốc cùng nhau vào phòng khách sạn. Không rõ căn phòng này là của Huệ hay của Quốc, chỉ biết rằng cặp đôi đã nồng nhiệt khi vừa hôn vừa bồng bế nhau vào phòng. Thế nhưng, vừa vào đến giường, cả hai hốt hoảng khi thấy có một người phụ nữ lạ đang nằm giường.

    Tập 3 Về nhà đi con ngoại truyện phát sóng lúc 21h ngày 15/8 trên VTV Giải Trí.

    Thiện Anh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ve-nha-di-con-ngoai-truyen-lo-hinh-anh-quoc-than-thiet-ben-bao-va-phu-nu-la-a288854.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan