'Về nhà đi con" phát sóng tập cuối vào ngày 12/8, 4 tập ngoại truyện chiếu ở đâu?


Thứ 3, 06/08/2019 | 04:30


Cùng sự kiện

Dự kiến, bộ phim Những nhân viên gương mẫu sẽ lên sóng từ ngày 13/8 thay thế cho Về nhà đi con.

Dự kiến, bộ phim Những nhân viên gương mẫu sẽ lên sóng từ ngày 13/8 thay thế cho Về nhà đi con. Như vậy cũng có nghĩa bộ phim quốc dân có thể sẽ kết thúc muộn nhất vào ngày 12/8.

Thông tin mới nhất của Đài truyền hình Việt Nam chiều ngày 5/8 cho hay, sau khi bộ phim quốc dân Về nhà đi con kết thúc, bộ phim truyền hình 50 tập Những nhân viên gương mẫu sẽ thay thế trong khung giờ vàng từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên kênh VTV1.

Một cảnh phim trong tập 81.

Theo dự kiến, nếu không có thay đổi bất thường thì Những nhân viên gương mẫu sẽ lên sóng từ ngày 13/8. Điều này cũng có nghĩa là phim Về nhà đi con sẽ kết thúc tập cuối cùng, muộn nhất là vào 12/8.

Tuy nhiên, trước đó khi khán giả đang nuối tiếc vì sẽ phải nói lời tạm biệt với một siêu phẩm thì ekip lại bất ngờ thông báo rằng Về nhà đi con sẽ có thêm 4 tập ngoại truyện cùng sự xuất hiện của những gương mặt mới toanh, hứa hẹn mang đến những tình tiết vô cùng thú vị.

Vì thế, nhiều người đặt ra nghi ngờ liệu Về nhà đi con có thật sự kết thúc vào ngày 12/8? Hay 4 tập ngoại truyện sẽ đi về đâu?

Khán giả lo lắng 4 tập ngoại truyện sẽ đi về đâu nếu 'Về nhà đi con' kết thúc vào ngày 12/8.

Trở lại với những tập phim mới nhất của bộ phim quốc dân, nhiều người đã bất ngờ với diễn biến của bộ phim. Ở tập 80 lên sóng tối 5/8, trong lần đầu tiên cho cu Bon trở lại nhà chồng từ sau khi ly hôn, Thư (Bảo Thanh) đã có cuộc hội ngộ tình cảm và cô ngập ngừng hỏi Vũ lý do chính khi ký lá đơn ly dị. Điều kỳ lạ là dù ly hôn nhưng Vũ vẫn chưa tháo nhẫn cưới. Còn Huệ (Thu Quỳnh) đã có cuộc cãi nhau nảy lửa với Quốc (Tuấn Tú) khi phát hiện ra chính anh đứng sau toàn bộ vụ đầu tư để mở quán trà.

Còn trong tập 81 Về nhà đi con lên sóng tối thứ 3, 6/8, Vũ liên tục tỏ ra ghen tuông khi thấy khi đi cùng với người đàn ông khác dù đã ly hôn. Vũ nói chuyện với Dũng với vẻ mặt bức xúc: "Không chừng cu Bon chưa kịp cai sữa cô ta đã có người mới rồi kìa". Dũng lập tức đáp: "Tao không biết mày chắc đến đâu nhưng tao chưa bao giờ tin là Thư có người mới". "Nhưng tao tin, lúc nãy cô ấy còn cười tít mắt với anh chàng kia, không còn buồn giải thích với tao câu nào cả", Vũ cay cú nói.

Không đứng nhìn Vũ gặp khó khăn, dù không còn là vợ chồng nhưng Thư quyết định gặp Dũng để giúp chồng cũ. Lời đề nghị cua cô khiến Dũng bất ngờ: "Cái hợp đồng của em và anh Vũ trị giá 3 tỷ đúng không? Và anh Vũ cũng đã đưa đủ cho em số tiền đó rồi. Nhưng bây giờ em muốn dùng chính số tiền đó để mua lại cổ phần ở đây, được không ạ".

Tập 81 khiến khán giả khá hài lòng, việc Thư dùng chính số tiền hợp đồng hôn nhân để giúp đỡ Vũ càng khiến bộ phim chiếm được thiện cảm của người xem. Chính những tình tiết nhẹ nhàng mà có chiều sâu đã làm nên thành công cho Về nhà đi con.

Mỹ An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ve-nha-di-con-phat-song-tap-cuoi-vao-ngay-128-4-tap-ngoai-truyen-chieu-o-dau-a287480.html