+Aa-
    Zalo

    “Về nhà đi con” tập 30: Vũ biết được sự thật về cái thai trong bụng Thư

    • DSPL
    ĐS&PL Trong “Về nhà đi con” tập 30, khi vô tình nghe được cuộc trò chuyện giữa Huệ và Thư trong bệnh viện, anh đã biết được sự thật về cái thai trong bụng Thư.

    Trong “Về nhà đi con” tập 30, khi vô tình nghe được cuộc trò chuyện giữa Huệ và Thư trong bệnh viện, Vũ đã biết được sự thật về cái thai trong bụng Thư.

    Trong "Về nhà đi con" tập 30, Vũ chơi chiêu dùng mỹ nam kế để tìm hiểu về tình hình của bố mình.

    “Về nhà đi con” tập 30 nối tiếp những diễn biến của tập 29 được phát sóng trước đó. Trong tập 29 “Về nhà đi con” nhiều diễn biến mới khi Huệ kiên quyết ở nhà bố đẻ bất chấp lời đe doạ của chồng. Cũng ở tập này, ông Sơn (Trung Anh) bắt đầu có dấu hiệu bị mất trí nhớ.

    Trong tập 30 “Về nhà đi con”, Vũ nghĩ rằng ông Luật (NSND Hoàng Dũng) đang chơi chiêu giả bệnh để ép mình sớm yên bề gia thất, anh quyết định dùng mỹ nam kế để dụ y tá bệnh viện nói ra sự thật. Vũ đâu có ngờ phụ huynh của mình còn cao tay hơn khi sớm thông đồng với bác sĩ để phóng đại về tình hình sức khỏe của ông Luật.

    Ngay lúc đang hoang mang vì sức khỏe của bố, Vũ lại nhận được cuộc điện thoại bất ngờ của ông Sơn (NSƯT Trung Anh). Những tưởng sẽ bị bố của Anh Thư ép hôn, ai ngờ ông Sơn lại mở đầu câu chuyện bằng lời khẳng định sẽ không bắt Vũ chịu trách nhiệm về con gái mình.

    Ông Sơn đã hẹn gặp Vũ để nói chuyện về Anh Thư.

    Khi đối diện với con trai cưng của bạn thân, ông Sơn cũng có dịp trải lòng về cô con gái thứ hai. Ông kể về tuổi thơ thiếu mẹ của Thư, về việc cô bé luôn cấm ông đi bước nữa, luôn có thái độ khó chịu với những người phụ nữ vây quanh bố mình. Vì thương bố vất vả, ngay từ ngày còn bé Thư đã có ý nghĩ sẽ lấy chồng giàu để lo cho bố và ngay cả khi lớn lên cô vẫn một mực giữ ý định này.

    Ngay lúc ông Sơn định đưa ra một lời đề nghị thì Vũ lại có điện thoại và lần này anh chàng tiếp tục rơi vào cái bẫy của mẹ mình. Bên cạnh đó, mẹ của Vũ đã vô tình thấy Thư (Bảo Thanh) tới bệnh viện khám thai, bà mẹ quái chiêu này đã tức tốc gọi Vũ về với lí do bệnh tình của ông Luật trở nặng. Khi về tới bệnh viện, biết rõ mình trúng cú lừa của mẹ nhưng Vũ vẫn ngoan ngoãn nghe lời, đi sang khoa sản để nghe ngóng tình hình.

    Tại bệnh viện, Vũ vô tình nghe được câu chuyện của chị em Thư về đứa bé vô tội bị bố chối bỏ đang lớn dần. Câu chuyện của ông Sơn, những lời nói của Anh Thư cứ ám ảnh mãi trong tâm trí Vũ khiến anh day dứt khôn nguôi.

    Vũ vô tình nghe được cuộc trò chuyện của chị em Anh Thư.

    Ở một diễn biến khác trong tập 30 “Về nhà đi con”, ông Sơn đã đến thăm ông Luật  trong viện và khẳng định chuyện mình sẽ không lấy cái thai của con gái ra để ràng buộc bất kì ai. Cách suy nghĩ cực "Tây" và phương châm "hạnh phúc thật sự không thể đo bằng tờ hôn thú" của ông Sơn khiến hai người bạn già thật sự cảm kích. Dù vẫn nhiệt tình tác động để Vũ suy nghĩ đến chuyện kết hôn nhưng vợ chồng ông Luật không quá thúc ép con trai cưng nữa.

    Thành uống rượu say rồi tới cửa hàng tìm gặp Huệ.

    Một phân cảnh đáng chú ý khác, Thành (Tiến Lộc) uống rượu say rồi tới cửa hàng tìm Huệ dường như muốn thổ lộ điều gì đó khiến Huệ vô cùng bối rối. Dù đã lấy vợ nhưng từ ngày gặp lại Huệ, Thành vẫn không thể quên chuyện tình đẹp năm xưa với cô.

    Thêm vào đó, chứng kiến cảnh vợ chồng Huệ "cơm không lành, canh chẳng ngọt", Thành càng tỏ ra quan tâm tới Huệ nhiều hơn. "Anh say nên anh mới đủ can đảm đến đây gặp em. Anh xin lỗi! Lại làm em khó xử rồi" - Thành nói rồi bước đi loạng choạng.

    Đón xem những diễn biến tiếp theo của "Về nhà đi con" vào 21 giờ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần trên kênh VTV1. 

    Thiện Anh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ve-nha-di-con-tap-30-vu-biet-duoc-su-that-ve-cai-thai-trong-bung-thu-a276835.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan