+Aa-
    Zalo

    Về nhà đi con tập 69: Lặng người khoảnh khắc bố Sơn kiềm chế nỗi đau thấy Vũ ngoại tình

    • DSPL
    ĐS&PL Trong tập 69 phim "Về nhà đi con", Vũ hốt hoảng khi bị bố Sơn bắt tại trận đang thân mật với Nhã trong ngày sinh nhật của Thư.

    Trong tập 69 phim "Về nhà đi con", Vũ hốt hoảng khi bị bố Sơn bắt tại trận đang thân mật với Nhã trong ngày sinh nhật của Thư. 

    [presscloud]11084[/presscloud]

    Trong tập 69 phim Về nhà đi con, khi nói chuyện với Dũng (Anh Vũ), Vũ tỏ ý chán nản, muốn rời xa Nhã. Dũng an ủi bạn thân: "Thôi cố hết cái mùa trăng này đi, hết hợp đồng thanh lý ngay con Nhã cho tao nhờ".

    Kể từ lúc nhận những lời cảnh cáo của Dũng, Vũ dường như đã ý thức giữ vợ hơn. Thế nhưng tiếc rằng Nhã đã nghe được kế hoạch và biết hôm nay là sinh nhật của Thư. Cô ngay lập tức bày trò mình bị đau dạ dày để Vũ phải đến.

    Nhã liên tục bày đủ mọi trò để giữ chân Vũ ở lại bên mình. Cuối cùng, anh đã phải gọi điện báo với Thư rằng mình sẽ không về dự sinh nhật cô được.

    Trái với những gì khán giả hy vọng khi ở đoạn giới thiệu, ông Sơn không hề tát Vũ. Ngược lại, ông chỉ hỏi mọi chuyện bắt đầu từ khi nào. Đồng thời ông dặn Vũ cấm không được để Thư biết chuyện rồi ông rời đi.

    Nhiều ý kiến cho rằng chính Nhã đã sắp xếp để cho ông Sơn bắt gặp cảnh tượng Vũ thân mật bên Nhã trong ngày sinh nhật của Thư.

    Ông Sơn bắt gặp Vũ thân mật với Nhã trong ngày sinh nhật của Thư. Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến 

    Khi trở về nhà bên ba cô con gái ông Sơn vẫn tỏ ra không có chuyện gì để cho sinh nhật của Thư được vui vẻ, ông rót rượu cho các con và nói " rượu ngon chỉ giành cho người xứng đáng", hàm ý muốn nói Vũ ko xứng đáng để uống chén rượu này.

    Suốt bữa ăn, ông Sơn chỉ ngồi uống rượu liên tục với đôi mắt ngấn nước. Trước khi rời bàn ăn, ông Sơn còn đưa tay ôm lấy má con gái mình đầy trìu mến. Trước những hành động này của bố, có vẻ Thư đã linh cảm được điều chẳng lành.

    Trong khi đó Vũ đứng ngoài cổng bồi hồi không giám vào, không biết đối diện với bố vợ ra sao, lúc này trên mặt Vũ tỏ rõ sự lo lắng bồn chồn và có phần xấu hổ.

    Được biết diễn biến tiếp theo trong 'Về nhà đi con' tập 70 lên sóng tuần tới, đúng như lời ông Sơn nói, đợi qua ngày sinh nhật con gái, ông đã tới nhà Vũ xin phép đón Thư về. Trong lúc hai bố con ôm nhau khóc ở cổng nhà, ông Sơn đã nói với Thư: "Con cũng thấy đấy, giờ bố già nua, lẩm cẩm, giáo điều, nhưng bố có tình yêu, tình yêu và những ngôi nhà để bất cứ lúc nào các con cũng có thể trở về". 

    Kiều Trang(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ve-nha-di-con-tap-69-lang-nguoi-khoanh-khac-bo-son-kiem-che-noi-dau-thay-vu-ngoai-tinh-a285043.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan