Về nhà thấy mùi đồ ăn xộc vào mũi, người phụ nữ sốc nặng khi chứng kiến cảnh tượng trên giường


Thứ 2, 27/12/2021 | 12:00


Cùng sự kiện

Dù đã khóa cửa cẩn thận và tắt hết các thiết bị điện nhưng khi trở về nhà người phụ nữ lập tức phát hiện điều kỳ lạ.

Mới đây, câu chuyện kỳ lạ diễn ra tại một ngôi nhà ở huyện Khlong Luang, tỉnh Pathum Thani, Thái Lan đang khiến cộng đồng mạng không khỏi xôn xao.

Theo đó, vào ngày 22/12 một người phụ nữ trong vùng trở về nhà sau khi xa vài ngày bỗng phát hiện điều bất thường. Dù trước khi đi cô đã khóa cửa cẩn thận, tắt hết thiết bị điện nhưng khi vừa mở cửa đã thấy mùi thức ăn xộc vào mũi cộng thêm tiếng máy điều hòa hoạt động. Những điều này khiến cô khẳng định nhà mình đã có "khách không mời".

Khi bước vào cửa phòng ngủ, đập vào mắt người phụ nữ lạ một cô gái đang thản nhiên nằm trên giường tận hưởng hơi ấm của điều hòa. Thấy vậy, nữ chủ nhân lập tức đánh thức người này thì nhận ra kẻ đột nhập cũng sinh sống ở khu vực gần đây.

Cộng đồng mạng - Về nhà thấy mùi đồ ăn xộc vào mũi, người phụ nữ sốc nặng khi chứng kiến cảnh tượng trên giường

Điều đáng nói, cô gái trẻ dù bị bắt quả tang ngang nhiên nấu ăn và dùng đồ nhà người khác như nhà mình nhưng không hề có biểu cảm xấu hổ. Thậm chí cô ra còn không hề chịu xin lỗi, từ đầu đến cuối chỉ giữ vẻ ngơ ngác, hỏi gì cũng gật đầu.

Cộng đồng mạng - Về nhà thấy mùi đồ ăn xộc vào mũi, người phụ nữ sốc nặng khi chứng kiến cảnh tượng trên giường (Hình 2).

Cuối cùng, nữ chủ nhân đã gọi điện báo cảnh sát để xử lý vụ việc. Trả qua cuộc tra hỏi của lực lượng chức năng, cô ta khai nhận rằng khi biết chủ nhà đi vắng nhiều ngày nên đã trèo lên mái nhà rồi lẻn vào bên trong "trú ẩn". Cha của cô ta cô ta cho biết con gái mình có vấn đề về tâm thần và mong chủ nhà bỏ qua cho hành động này.

Tuy nhiên, cảnh sát sau khi xét nghiệm đã cho kết quả cô này dương tính với ma túy. Hiện đối tượng đang bị giam giữ tại đồn cảnh sát địa phương vì tội đột nhập trái phép và sử dụng chất cấm. Tên tuổi của người này vẫn chưa được tiết lộ.

Sự việc sau khi được chia sẻ khiến cộng đồng mạng Thái Lan không khỏi "dậy sóng", đa số đêu cho rằng tinh thần bất ổn của cô gái này do đã dính đến chất ma túy trong một thời gian dài

Linh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ve-nha-thay-mui-do-an-xoc-vao-mui-nguoi-phu-nu-soc-nang-khi-chung-kien-canh-tuong-tren-giuong-a523770.html