+Aa-
    Zalo

    Về quê bạn chơi, 2 nữ sinh viên tử vong dưới sông

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Về quê bạn ở Bến Tre chơi, một nhóm sinh viên chèo ghe (thuyền) đi đốn dừa trên sông, chẳng may chiếc ghe gặp nạn khiến 2 nữ sinh viên bị nước cuốn, tử vong.

    (ĐSPL) - Về quê bạn ở Bến Tre chơi, một nhóm sinh viên chèo ghe (thuyền) đi đốn dừa trên sông, chẳng may chiếc ghe gặp nạn khiến 2 nữ sinh viên bị nước cuốn, tử vong.

    Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 13h ngày 18/6, tại khu vực sông Bến Đình, ở ấp Tích Đức, xã Khánh Thạnh Tân, huyện Mỏ Cày Bắc, tỉnh Bến Tre.

    Thi thể 2 nữ sinh viên được lực lượng cứu hộ vớt trong chiều 18/6 (Ảnh: Báo Dân trí)

    Theo tin tức từ báo An ninh Thủ đô, danh tính 2 nạn nhân được xác định gồm: Đ.V.T.V.(SN 1995, ở TP.HCM) là sinh viên trường Cao đẳng kinh tế TP.HCM và P.T.M. (SN 1993, ở tỉnh Quảng Ngãi) là sinh viên trường Đại học Công nghiệp 4, TP.HCM.

    V. và M. về quê bạn chơi ở xã Khánh Thạnh Tân. Trưa ngày 18/6, cả hai cùng 5 người bạn khác chèo ghe ra sông Bến Đình đi đốn dừa nước thì xảy ra tai nạn chìm thuyền. Nghe tiếng kêu cứu, những người dân trên bờ phát hiện và lao ra cứu được 5 người, còn hai em V. và M. bị chìm sâu dưới dòng nước chảy siết và mất tích.

    Một số người dân khu vực này cho biết, do trong lúc các sinh viên chèo thuyền ra sông, nhưng chẳng may chiếc thuyền bị thủng nên nước tràn vào dẫn đến tai nạn.

    Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng cứu hộ, cứu nạn địa phương đã phối hợp cùng người dân nỗ lực tìm kiếm các nạn nhân.

    Đến 16h30 cùng ngày, lực lượng nạn, cứu hộ và người dân địa phương đã vớt được thi thể 2 em, sau đó bàn giao cho gia đình đưa về quê lo hậu sự.

    LINH SAN(Tổng hợp)

    Xem thêm video:

    [mecloud]PKQ7xWpxAc[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ve-que-ban-choi-2-nu-sinh-vien-tu-vong-duoi-song-a99013.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.