Vẻ quyền lực "bất tận" của Lý Nhã Kỳ ở vai trò nữ doanh nhân


Thứ 2, 15/01/2018 | 03:45


Cùng sự kiện

Bước qua tuổi 30, nhan sắc mặn mà của Lý Nhã Kỳ càng trở nên điềm đạm, sắc sảo hơn.

Bước qua tuổi 30, nhan sắc mặn mà của Lý Nhã Kỳ càng trở nên điềm đạm, sắc sảo hơn.

Nhắc đến Lý Nhã Kỳ, điều khiến người ta ấn tượng hơn cả có lẽ chính là gu thời trang ổn định, sang trọng, đẳng cấp khó nhầm lẫn của người đẹp Vũng Tàu.

Mới đây Lý Nhã Kỳ đã thực hiện một bộ ảnh tái hiện lại những khoảnh khắc làm việc của mình trên thương trường để người hâm mộ cô có dịp được hiểu hơn về khía cạnh khác của thần tượng.

Diện trang sức kim cương cùng gu thời trang thanh lịch của mình, nữ diễn viên Mùa hè lạnh không chỉ khai thác được tối đa giá trị của món phụ kiện xa xỉ mà còn làm tôn lên thần thái đích thực của sản phẩm.

Diện trang phục đỏ, tóc vẫn sau gáy, phần mái uốn xoăn kiểu minh tinh màn bạc, trông nữ doanh nhân vừa sang trọng lại pha chút cổ điển.

Đứng bên cạnh các mẫu tây điển trai, vẻ đẹp Á đông của cô trở nên nổi bần bật. Chiều cao không phải thế mạnh của Lý Nhã Kỳ nhưng ba vòng chuẩn đến hoàn hảo và làn da không tì vết của người đẹp thì khó ai có thể bì kịp.

Bước qua tuổi 30, nhan sắc mặn mà của nữ diễn viên càng trở nên điềm đạm, sắc sảo hơn.

Song song với phong cách quyền lực là vẻ dịu dàng thanh lịch, nữ doanh nhân mặc trang phục màu phấn hồng phối chi tiết hoa ren cách điệu xõa tóc buông dài.

Cùng với việc hé lộ hình ảnh của mình với vai trò doanh nhân thì Lý Nhã Kỳ cũng mong muốn bộ ảnh có thể góp phần gợi ý cho các quý cô cách phối trang sức đơn giản nhưng vẫn sang trọng của giới thượng lưu quốc tế. Bởi kim cương là một mặt hàng xa xỉ nhưng không phải cứ tùy tiện diện thì có thể sang trọng ngay. Tùy vào bối cảnh cũng như thần thái của chủ nhân mà món trang sức đắt đỏ đến từ các thương hiệu hàng đầu mới có thể phát huy hết nét đẹp tinh xảo, đẳng cấp của mình.

Vi An (T/h)

Photo: Lê Thiện Viễn

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ve-quyen-luc-bat-tan-cua-ly-nha-ky-o-vai-tro-nu-doanh-nhan-a216414.html