+Aa-
    Zalo

    Vệ sĩ vất vả bảo vệ đại gia mặc áo bằng vàng diễu phố

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Mỗi lần ông Pankaj Parakh, một đại gia dệt may Ấn Độ mặc chiếc áo được may bằng vàng ròng ra ngoài, phải có tớ 4 vệ sĩ đi theo bảo vệ ông.

    (ĐSPL) - Để mừng sinh nhật lần thứ 45 vào hôm nay (8/8), ông Pankaj Parakh, một đại gia dệt may Ấn Đquyết định tặng cho bản thân một chiếc áo bằng vàng nặng hơn 4kg. Mỗi lần mặc chiếc áo này ra ngoài, phải có tới 4 vệ sĩ đi theo bảo vệ ông.

    Không có tấm bằng đại học nào trong tay nhưng ông Pankaj Parakh vẫn gặt hái thành công đáng nể trong nền công nghiệp dệt may cực kỳ phát triển ở Ấn Độ. Để thể hiện sự giàu có của mình cho cả thế giới biết, ông quyết định may cho mình một chiếc áo bằng vàng ròng nặng hơn 4kg.

    Vất vả bảo vệ đại gia mặc áo bằng vàng nặng 4kg diễu phố
    Ông Pankaj Parakh và chiếc áo bằng vàng nặng 4kg. Ảnh: Daily Mail

    Tiệm kim hoàn Shanti ở Mumbai đã phải huy động một đội 20 người và mất 3.200 giờ trong 2 tháng qua để hoàn thành chiếc áo đặc biệt. Chiếc áo vàng được trang trí bằng 7 nút cúc cũng bằng vàng chạm khắc tinh xảo. Mặc dù chiếc áo được làm hoàn toàn bằng vàng 18 - 22 carat nhưng theo lời Parakh “mặc chiếc áo này hoàn toàn thoải mái như những chiếc áo bình thường khác”.

    Ông Pankaj Parakh chia sẻ: "Ông muốn mặc đồ thật đặc biệt tới thăm đền Siddhivinayak ở Mumbai để tạ ơn cho những thành công đã đạt được”, đồng thời tiết lộ thêm rằng ông chỉ tốn hơn 200 ngàn USD cho chiếc áo đặc biệt này, cái giá ông cho rằng quá hời!

    Vị đại gia này chia sẻ thêm: “Ông mê vàng từ hồi còn 5 tuổi. Đến nay, đam mê đó vẫn nguyên vẹn. Thế nên, hoàn toàn hợp lý khi tôi mừng tuổi 45 của mình bằng vàng. Tôi còn nhớ trong đám cưới của tôi cách đây 23 năm, nhiều người đã xôn xao rằng thật kỳ cục khi tôi đeo vàng nhiều hơn cả cô dâu nhưng tôi bỏ ngoài tai mấy lời bàn tán đó”.

    Vất vả bảo vệ đại gia mặc áo bằng vàng nặng 4kg diễu phố
    Mỗi lần ông mặc chiếc áo này ra ngoài, phải có tới 4 vệ sĩ đi theo để bảo vệ ông. Ảnh: Daily Mail

    Theo báo giới địa phương, chiếc áo bằng vàng đã khiến ông Pankaj Parakh gây chú ý đặc biệt khi dạo bước trên đường về nhà ở Yeola, cách Mumbai 260km. Mỗi lần ông mặc chiếc áo này ra ngoài, phải có tới 4 vệ sĩ đi theo để bảo vệ ông.

    Trước đó, vào năm 2012, một doanh nhân "chịu chơi" khác có tên Datta Phuge, sống ở Pune, Mumbai cũng đã quyết định chi 250 ngàn USD để sắm một chiếc áo vàng để đón năm mới. Chiếc áo nặng 3,5kg, gồm 6 cúc pha lê Swarovski, kèm một chiếc đai cũng được làm từ vàng.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ve-si-vat-va-bao-ve-dai-gia-mac-ao-bang-vang-dieu-pho-a45146.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan